Quảng cáo

MU hoàn tất thương vụ bom tấn, chuẩn bị ‘món quà lớn’ cho tân binh

Chủ nhật, 21/05/2023 18:56 PM (GMT+7)
A A+

Theo tiết lộ mới nhất, MU đã hoàn tất thương vụ chiêu mộ bom tấn, thậm chí còn chuẩn bị “món quà lớn” dành cho tân binh này.

Nghe nội dung bài viết

Nâng cấp chất lượng đội hình đương nhiên là mục tiêu mà ban lãnh đạo MU hướng đến ở kỳ chuyển nhượng hè 2023. Ở đó, ngoài vị trí trung phong, bổ sung thêm một cầu thủ đẳng cấp nơi hàng phòng ngự cũng được xem như nhiệm vụ quan trọng.

Trong bối cảnh Harry Maguire nhiều khả năng sẽ ra đi, HLV trưởng Erik Ten Hag đã nhắm tới Kim Min-jae như phương án thay thế hàng đầu. Cầu thủ người Hàn Quốc là nhân tố trụ cột giúp Napoli vô địch Serie A sau 33 năm chờ đợi đồng thời vẫn đang là CLB để thủng lưới ít nhất hạng đấu số một Italia.

Mới đây, theo tiết lộ từ Sport Witness, thương vụ Kim Min-jae chuyển tới sân Old Trafford về cơ bản đã hoàn tất. Thậm chí, MU còn chuẩn bị “món quà lớn” cho tân binh đến từ Hàn Quốc. 

Cụ thể, họ đã sắp xếp sẵn một căn nhà tại thành phố Manchester để ngôi sao xứ kim chi có thể ở ngay sau khi gia nhập câu lạc bộ. Đây rõ ràng là điều mà cổ động viên Quỷ đỏ đang vô cùng chờ đợi.

Bởi lẽ, Kim Min-jae là trung vệ đã thể hiện được đẳng cấp cũng như bản lĩnh chinh chiến. Lối chơi thông minh, khả năng chọn vị trí và phán đoán tình huống giúp cho anh trở thành một trong những cầu thủ hàng đầu châu Âu nơi tuyến phòng ngự.

Có thêm cầu thủ này, MU sẽ gia tăng đáng kể sự chắc chắn trước khung thành David De Gea. Được biết, mức giá mà đội bóng thành Manchester phải bỏ ra cho thương vụ nói trên rơi vào khoảng 56,5 triệu bảng Anh. Đây là con số để phá vỡ hợp đồng giữa Kim Min-Jae cùng Napoli.

mu-kim-min-jae-1684674234.jpeg
MU đã hoàn tất thương vụ Kim Min-Jae (Nguồn: Internet)

Con số ấy chỉ kéo dài tới hết ngày 15/7. Sau khoảng thời gian nói trên, mức phí sẽ tăng lên rất cao. Đây là lý do vì sao ban lãnh đạo Quỷ đỏ gấp rút đàm phán với Napoli cũng như phía người đại diện của Kim Min-jae nhằm chốt nhanh thương vụ bom tấn này.

Nếu tới Old Trafford, ngôi sao xứ kim chi sẽ hy vọng trở thành chốt chặn hàng đầu nơi tuyến phòng ngự đồng thời tạo ra một dấu ấn đậm nét như người tiền bối Park Ji Sung từng làm trong quá khứ.

Buổi tập của MU (Nguồn: Dugout)
Author Thethao247.vn Dương Anh / Theo ArtTimes - Copy
Quảng cáo
Xem thêm