Quảng cáo

Ngôi sao hàng đầu 'chọn' gia nhập MU, bom tấn sắp phát nổ?

Thứ năm, 25/05/2023 05:12 AM (GMT+7)
A A+

Theo nguồn tin từ The Athletic, MU vừa đón nhận tin vui lớn trên thị trường chuyển nhượng, qua đó chuẩn bị phát nổ bom tấn Ngoại hạng Anh.

Nghe nội dung bài viết

Mùa giải 2022/23 đã chuẩn bị khép lại. Với MU, ngoài hai mục tiêu quan trọng là giành suất tham dự Champions League và lên ngôi tại FA Cup thì thị trường chuyển nhượng hè 2023 chính là nơi mà ban lãnh đạo Quỷ đỏ dành sự quan tâm lớn.

Mới nhất, họ vừa nhận thông tin không thể vui hơn, qua đó tự tin phát nổ bom tấn Ngoại hạng Anh.

Cụ thể, theo tiết lộ từ tờ The Athletic, mục tiêu mà Erik Ten Hag rất khao khát là Mason Mount gần như chắc chắn sẽ rời Chelsea vào hè năm nay. Đáng chú ý, dù nhận được sự quan tâm lớn từ cả Arsenal lẫn Liverpool song cầu thủ này đang nghiêng về viễn cảnh được gia nhập MU.

Với “thông điệp” ấy, phía Quỷ đỏ dự kiến sẽ tiến hành đàm phán với Chelsea vào tuần tới nhằm có thể tìm ra tiếng nói chung trong thương vụ mua bán gây chú ý này. Hiện tại, hợp đồng giữa Mount và The Blues vẫn còn thời hạn tới tháng 6 năm 2024.

Bất chấp việc người sắp trở thành tân HLV trưởng Chelsea Mauricio Pochettino rất hy vọng Mount sẽ ở lại với sân Stamford Bridge song cầu thủ cho thấy rõ quyết tâm ra đi để tìm tới với Quỷ đỏ thành Manchester. Được biết, anh rất ngưỡng mộ tài năng của HLV trưởng Erik Ten Hag nên muốn trở thành một phần của MU.

Vào ngày 24/5 vừa qua, xuất hiện thông tin về việc đội chủ sân Old Trafford đã sẵn sàng một khoản tiền trị giá 55 triệu bảng để gửi tới Chelsea cho Mount. Con số này vẫn thấp hơn rất nhiều so với mức phí 85 triệu bảng mà The Blues đòi hỏi song đôi bên sẽ có những đàm phán để tìm ra được giá trị ưng ý.

mount-mu-1684966288.jpeg
Từ chối Arsenal và Liverpool, Mount chọn gia nhập MU (Nguồn: Internet)

Theo The Times, Chelsea có thể chấp nhận khoản tiền 70 triệu bảng nhưng cũng có khả năng con số sẽ còn thấp hơn. 

Ở mùa giải năm nay, Mount dính khá nhiều chấn thương khác nhau. Điều đó khiến cho anh mới có 35 lần ra sân trên mọi đấu trường, đóng góp 3 pha lập công cùng 3 đường kiến tạo. Dù vậy, lối chơi kĩ thuật, khả năng dứt điểm đa dạng vẫn là thứ tạo nên thương hiệu của ngôi sao 24 tuổi.

Bàn thắng của Mount vào lưới Aston Villa (Nguồn: Dugout)
Author Thethao247.vn Dương Anh / Theo ArtTimes - Copy
Quảng cáo
Xem thêm