Quảng cáo

Bị xử phạt vì vi phạm nồng độ cồn, đối tượng manh động châm lửa đốt xe máy trên ô tô cảnh sát tại Đồng Nai

Thứ hai, 29/04/2024 13:00 PM (GMT+7)
A A+

Một người đàn ông đã có hành động cực đoan khi nhảy lên thùng xe của lực lượng CSGT và tự đốt chiếc xe máy của mình sau khi bị lập biên bản và tạm giữ xe vì vi phạm quy định nồng độ cồn

Nghe nội dung bài viết

Vào tối ngày 28.4, trên quốc lộ 51 đoạn qua ngã tư Lộc An, H.Long Thành, Đồng Nai, một vụ việc đáng tiếc đã xảy ra. Một nam thanh niên, sau khi bị lực lượng CSGT Trạm Ngã ba Thái Lan, thuộc Phòng CSGT Công an tỉnh Đồng Nai, tạm giữ xe máy do vi phạm nồng độ cồn, đã tự ý đốt xe máy của mình.

Camera nhà dân ghi lại diễn biến vụ cháy (Video: FB Người Đồng Nai)

Khoảng 21 giờ tại ngã tư Lộc An, trong khi đang thực hiện nhiệm vụ đảm bảo an toàn giao thông, tổ công tác đã phát hiện và lập biên bản vi phạm đối với ông L.V.T., sinh năm 1984, quê ở xã Hương An, huyện Quế Sơn, tỉnh Quảng Nam, vì lái xe máy với nồng độ cồn là 0,048 mg/l khí thở.

Sau đó, ông đã trèo lên xe tải nâng của CSGT và châm lửa đốt xe máy của mình, khiến ngọn lửa lan sang ba xe máy khác đang được tạm giữ trên xe.

Hậu quả là bốn chiếc xe máy bị thiệt hại, trong đó chiếc xe của tài xế bị thiêu rụi hoàn toàn, còn ba xe khác hư hỏng một phần. Nam thanh niên đã bị bắt giữ ngay sau đó.

Bị xử phạt vì vi phạm nồng độ cồn, đối tượng manh động châm lửa đốt xe máy trên ô tô cảnh sát tại Đồng Nai 453716

Sự việc đã nhận được sự chú ý đặc biệt từ cộng đồng mạng, với phần lớn các ý kiến chỉ trích hành động mạo hiểm của tài xế. Nhiều người cũng bày tỏ lo ngại về việc hành vi này không chỉ gây hại cho chính bản thân người vi phạm mà còn có thể ảnh hưởng đến người dân xung quanh và lực lượng chức năng.

“Chuyến này đi hơi xa, chúc mừng bạn được nhà nước nuôi”, tài khoản T.P hài hước bình luận.

“Lại báo gia đình vợ con thêm rồi”, nick C.T cảm khái.

Một số ý kiến cho rằng, việc sử dụng rượu bia trước khi lái xe có thể đã ảnh hưởng đến khả năng kiểm soát hành vi của người đàn ông, dẫn đến quyết định liều lĩnh này.

Author Thethao247.vn Quốc Bình / Theo hoinhap.vanhoavaphattrien.vn - Copy
Quảng cáo
Xem thêm