Quảng cáo

Bước tiến quan trọng tiếp theo của VinFast tại Indonesia

Thứ ba, 02/04/2024 18:55 PM (GMT+7)
A A+

Đại lý đầu tiên của VinFast tại Indonesia đã chính thức khai trương vào ngày hôm nay 2/4.

Đại lý đầu tiên của VinFast tại Indonesia đi vào hoạt động

Việc khai trương đại lý đầu tiên là sự kiện đánh dấu bước tiến quan trọng của VinFast tại thị trường sau màn ra mắt thành công trong khuôn khổ Triển lãm Ô tô Quốc tế Indonesia (IIMS) 2024 vào tháng 2 vừa qua.

Cửa hàng VinFast của đại lý PT Gallerie Setia Utama tọa lạc tại thành phố Depok, phía tây Thủ đô Jakarta. Cửa hàng được thiết kế hiện đại, sang trọng, trưng bày các dòng xe điện thông minh của VinFast, trước mắt là VF 5 và VF e34. Cửa hàng cũng cung cấp dịch vụ tư vấn, chăm sóc khách hàng, và sửa chữa xe chuyên nghiệp.

picture1-1712048702931_result
Đại lý đầu tiên của VinFast tại Indonesia

Ngoài PT Gallerie Setia Utama, VinFast dự kiến phát triển mạng lưới đại lý phân phối xe điện trải rộng khắp các thành phố lớn của Indonesia ngay trong năm 2024, nhằm đáp ứng nhu cầu ngày càng tăng của khách hàng đối với xe điện.

Ông Nguyễn Ngọc Chức, Phó Tổng Giám đốc VinFast Indonesia chia sẻ: “Với việc khai trương đại lý VinFast đầu tiên tại Indonesia, chúng tôi tự hào tiến thêm một bước quan trọng trong hành trình đưa xe điện chất lượng cao cùng dịch vụ hậu mãi đến người tiêu dùng xứ vạn đảo. VF 5 và VF e34, với thiết kế hiện đại và phù hợp với thị hiếu địa phương, hứa hẹn sẽ trở thành "sứ giả" tiên phong, mở đường cho những mẫu xe khác của VinFast trong tương lai, góp phần thúc đẩy sự phát triển của ngành xe điện tại Indonesia.”

picture2-1712048702373_result
Xe điện VinFast VF e34 được trưng bày tại đại lý.

Ông Yance, Tổng Giám đốc Công ty PT Gallerie Setia Utama cho hay: “Chúng tôi rất vui mừng khi trở thành đơn vị đầu tiên sở hữu cửa hàng đại lý của VinFast tại Indonesia. Với đội ngũ nhân viên chuyên nghiệp, nhiệt tình và hệ thống cơ sở vật chất hiện đại, PT Gallerie Setia Utama cam kết sẽ mang đến cho khách hàng những trải nghiệm tốt nhất khi mua và sử dụng xe VinFast.”

VinFast từng bước mở rộng kinh doanh trên toàn cầu

Vào ngày 28/3/2024, VinFast đã chính thức mở bán mẫu xe điện VF e34 tại Indonesia với giá 315 triệu IDR (tương đương 493 triệu đồng), chưa bao gồm pin, và giới thiệu chính sách thuê pin sáng tạo nhằm giảm chi phí sở hữu và mở rộng khả năng tiếp cận xe điện cho người dùng. 

Đồng thời, VinFast còn mang đến cho khách hàng Indonesia sự an tâm với chính sách hậu mãi ấn tượng, bao gồm bảo hành 10 năm cho VF e34 và dịch vụ bảo dưỡng, thay thế pin miễn phí khi hiệu suất sạc của pin giảm xuống dưới 70%.

65cdbb800c0b9-17079888734601657044423_result
Xe điện VinFast VF 5 tại triển lãm ô tô quốc tế Indonesia 2024

VinFast cũng đang tập trung phát triển hệ thống trạm sạc ở Indonesia, nằm trong kế hoạch mở rộng mạng lưới trạm sạc toàn cầu qua việc thành lập Công ty Phát triển Trạm sạc Toàn cầu V-GREEN. Mục tiêu là phát triển mạng lưới trạm sạc tại các thị trường chiến lược khắp thế giới, bao gồm Indonesia.

VinFast cũng không chỉ tập trung vào các thị trường chính như Mỹ, Canada, và châu Âu mà còn mở rộng sang các quốc gia châu Á khác như Ấn Độ, Thái Lan, Philippines, và khu vực Trung Đông và châu Phi.

Ngoài nhà máy tại Việt Nam, VinFast cũng đang triển khai kế hoạch xây dựng nhà máy sản xuất xe điện tại Mỹ, Ấn Độ và có kế hoạch mở rộng sang Indonesia, thể hiện tham vọng toàn cầu hóa của hãng.

Author Thethao247.vn Quốc Bình / Theo hoinhap.vanhoavaphattrien.vn - Copy
Quảng cáo
Xem thêm