Quảng cáo

Cậu bé 6 tuổi cầm lái Toyota Vios chở em đi… mua đồ chơi rồi gây tai nạn

Thứ năm, 11/05/2023 11:41 AM (GMT+7)
A A+

Malaysia - Hai anh em mới chỉ 6 tuổi và 3 tuổi đã lái một chiếc Toyota Vios sau đó va chạm với hàng cây bên đường. May mắn, cả hai cậu bé đều không bị thương.

Nghe nội dung bài viết

Mới đây, một vụ việc xảy ra tại Malaysia đã gây sự chú ý vì chiếc xe Vios gặp tai nạn được cầm lái bởi hai cậu nhóc còn rất nhỏ tuổi.

hai_anh_em_6_tuoi_lai_vios_gay_tai_nan_4

Theo nhân chứng, vào đêm 9/5, khi nghe thấy một tiếng động lớn, một số người dân ở quần đảo Langkawi đã vội vã chạy đến đại lộ. Khi đến hiện trường, người ta quan sát thấy chiếc xe bị hư hỏng nặng phần đầu, trên xe là hai “tài xế” lần lượt mới chỉ 6 tuổi và 3 tuổi

Có vẻ công việc được “phân công” rất rõ ràng, người anh chịu trách nhiệm điều khiển vô-lăng, trong khi người em lo chân phanh và chân ga.

Video được người đi đường quay lại (Vdieo: KiniTV)

Hành động lái xe của hai cậu bé đã được một người đi đường ghi lại. Chiếc xe thường xuyên đi chệch khỏi lộ trình đã định, đồng thời có biểu hiện tăng giảm tốc thất thường. Sau đó, nó hoạt động không ổn định dẫn đến va chạm với một gốc cây gần đó nằm ven đường.

Rất may, chiếc ô tô đã không va chạm với bất kỳ phương tiện nào khác và không có thương vong trong suốt hành trình dài 2,5 km. 

Hiện chính quyền địa phương đang tiến hành điều tra vụ việc. Cha mẹ hoặc người giám hộ của hai cậu bé có khả năng phải đối mặt với án phạt vì cho phép người chưa đủ tuổi điều khiển phương tiện cơ giới (Theo Luật Giao thông đường bộ năm 1987 của Malaysia).

toyota vios tai nan
Phần đầu chiếc Toyota Vios bị hư hỏng nặng

Ngày nay, các vụ va chạm xe cơ giới do trẻ em điều khiển không phải là hiếm. Đây là một điều đáng báo động đối với các bậc phụ huynh, nhắc nhở họ trông chừng con cẩn thận hơn, tránh những tai nạn đáng tiếc.

Tháng 6/2022, cậu con trai 10 tuổi của tài tử Ben Affleck lái siêu xe Lamborghini Urus dẫn đến va chạm với một chiếc BMW X5, may mắn là không ai bị thương. Trong khi đó, một vụ việc lén lấy ô tô để đi chơi xảy ra năm 2020 tại bang Missouri (Mỹ) đã khiến hai đứa trẻ mới chỉ 6 và 7 tuổi thiệt mạng ngay tại hiện trường do va chạm quá mạnh.

Author Thethao247.vn Quốc Bình / Theo ArtTimes - Copy
Quảng cáo
Xem thêm