Quảng cáo

Honda CR-V được ưu đãi hơn trăm triệu, quyết đua giảm giá với Mazda CX-5

Thứ năm, 01/06/2023 19:00 PM (GMT+7)
A A+

Khách hàng mua Honda CR-V trong tháng 6 sẽ được hỗ trợ 100% lệ phí trước bạ, kèm theo đó là gói phụ kiện và bảo hiểm thân vỏ.

Nghe nội dung bài viết

Chương trình khuyến mại được triển khai bởi Honda Việt Nam ​​có hiệu lực từ ngày 05/06 đến ngày 30/06/2023. Chương trình dành cho các khách hàng ký hợp đồng mua xe Honda CR-V và thanh toán đầy đủ trong thời hạn quy định.

Cụ thể, gói khuyến mại sẽ bao gồm ưu đãi 100% lệ phí trước bạ, một năm bảo hiểm thân vỏ (không bao gồm VAT), cùng với quà tặng từ đại lý.

Hiện tại, CR-V được phân phối tại thị trường Việt Nam với 4 biến thể khác nhau, mức giá từ 998 triệu đến 1,138 tỷ đồng. 

Honda CR-V được ưu đãi hơn trăm triệu
Khách mua Honda CR-V sẽ nhận được nhiều ưu đãi trong tháng 6

Mức độ giảm lệ phí trước bạ đối với các phiên bản Honda CR-V E, G, L và LSE khác nhau tùy thuộc vào địa điểm đăng ký (mức giảm tương đương 10-12% giá bán xe tùy từng địa phương.)

Sau khi miễn hoàn toàn lệ phí trước bạ, ưu đãi sẽ ở mức như sau:

  • CR-V E: giảm 99,8-120 triệu đồng
  • CR-V G: giảm 105-126 triệu đồng
  • CR-V L: giảm 112-134 triệu đồng
  • CR-V LSE: ​​giảm 114-136 triệu đồng.

Honda cũng quy định rằng những khách hàng đã áp dụng ưu đãi của chương trình này sẽ không có quyền nhận thêm ưu đãi khác theo hợp đồng trước đó với đại lý phân phối, trừ khi được đại lý chấp thuận.

Honda CR-V được ưu đãi hơn trăm triệu
Honda CR-V có mức doanh số suy giảm đáng kể so với năm trước

Từ đầu năm đến nay, Honda CR-V liên tục được hãng và đại lý giảm giá, thậm chí có nơi còn hỗ trợ toàn bộ hoặc một phần phí trước bạ. Hiện tại, hàng loạt mẫu xe C-SUV khác như Mazda CX-5, Kia Sportage, Mitsubishi Outlander, Subaru Forester cũng đang được khuyến mãi với nhiều ưu đãi hấp dẫn.

Trong số đó, Mazda CX-5 là có thể coi là đối thủ đáng gờm nhất với CR-V, khi mẫu xe Hàn này giữ vị trí dẫn đầu phân khúc kể từ đầu năm. 

Không chỉ vậy, mới đây CX-5 cũng nhận được ưu đãi lớn từ 120-159 triệu đồng, đưa giá xe thậm chí chỉ ngang một số mẫu SUV cỡ B. Đó là còn chưa kể tới việc THACO (nhà phân phối Mazda tại Việt Nam) điều chỉnh giảm giá niêm yết.

Động thái tăng cường khuyến mãi của Honda có thể nói chính là nhằm mục đích đấu lại các đối thủ, khi mà cuộc đua giảm giá dần nóng lên. 

Honda CR-V giảm giá
CR-V nhận được ưu đãi 100% phí trước bạ cùng bảo hiểm thân vỏ và phụ kiện

Ngoài ra, việc giảm giá là điều khó tránh khỏi vì thực tế nhóm SUV cỡ C cho thấy sự suy giảm mạnh mẽ khi chỉ bán được được 2.215 xe trong tháng 4, giảm 22,5% so với tháng 3. Doanh số toàn phân khúc SUV cỡ C cũng chưa bằng một nửa doanh số cùng kỳ (5.180 xe).

Trong năm 2022, Honda đã bán được hơn 9.500 chiếc CR-V tại Việt Nam, đứng thứ hai trong phân khúc về doanh số. Tuy nhiên, tính trong 4 tháng đầu năm 2023, Honda CR-V đã tụt xuống vị trí thứ 3 trong phân khúc SUV hạng C, khi chỉ bán được tổng cộng 1.169 chiếc, xếp sau Ford Territory (2.436 chiếc) và Mazda CX- 5 (3.266 chiếc).

Kể từ khi ra mắt thị trường Việt Nam vào năm 2008, Honda CR-V đã liên tục giữ vị trí là một trong những mẫu xe hàng đầu trong phân khúc xe thể thao đa dụng (SUV). 

Honda CR-V được ưu đãi hơn trăm triệu
Honda CR-V sở hữu nhiều tính năng an toàn hiện đại.

Honda CR-V được trang bị động cơ VTEC 4 xi-lanh, tăng áp, dung tích 1,5 lít. Nó có khả năng tạo ra công suất 188 mã lực và mô-men xoắn cực đại 240 Nm. Động cơ được kết hợp với hộp số tự động vô cấp CVT và hệ dẫn động cầu trước.

Về an toàn, chiếc SUV Nhật Bản được trang bị gói Honda Sensing trên cả 3 phiên bản với các chức năng hiện đại bao gồm 

  • Hệ thống phanh giảm thiểu va chạm, 
  • Đèn pha tự động thích ứng  
  • Hệ thống kiểm soát hành trình.
  • Hệ thống cảnh báo lệch làn và hỗ trợ giữ làn đường
  • Hệ thống ga tự động thích ứng
  • Hệ thống giám sát làn đường Lanewatch qua camera (chỉ có trên các phiên bản G và L).
Author Thethao247.vn Quốc Bình / Theo ArtTimes - Copy
Quảng cáo
Xem thêm