Quảng cáo

Cơn mưa bàn thắng tại chung kết SJC Open Cup 2024: Đội bóng báo Tiền Phong lên ngôi vô địch

Thứ hai, 20/05/2024 08:48 AM (GMT+7)
A A+

Đội bóng báo Tiền Phong vượt qua Đội Báo chí Truyền thông 2 (SJC 2) với chiến thắng 6-2 để giành chức vô địch giải SJC Open Cup 2024 ngay trong lần đầu tham dự.

Nghe nội dung bài viết

Sáng ngày 19/5, đội bóng báo Tiền Phong và đội bóng SJC 2 đã có màn chạm trán trong trận chung kết giải đấu SJC Open Cup 2024.

Giải bóng đá SJC Open Cup 2024 do Viện Đào tạo Báo chí và Truyền thông (Trường Đại học Khoa học Xã hội và Nhân văn, Đại học Quốc gia Hà Nội) tổ chức. Đây là sân chơi thường niên, nhằm tạo không gian giao lưu bổ ích giữa sinh viên Viện Đào tạo Báo chí và Truyền thông với các đội bóng đến từ các cơ quan báo chí - truyền thông và các cơ sở đào tạo ngành Báo chí - truyền thông trên địa bàn Thành phố Hà Nội.

Giải đấu diễn ra từ ngày 14/4 đến 20/5/2024 tại Cụm bóng sân AKKA, Hoàng Mai, Hà Nội với sự tham gia của 12 đội. Các lượt trận diễn ra vào hai ngày cuối tuần, tạo điều kiện thuận lợi cho các đội thi đấu và khán giả đến cổ vũ.

3

Mặc dù đã gặp nhau tại vòng bảng, cả báo Tiền Phong và SJC 2 đều chơi dè chừng trong trận chung kết. Đến phút 20, tỷ số vẫn là 0-0.

1

Với quyết tâm cao, đội bóng báo Tiền Phong đã mở tỷ số ngay trong hiệp 1.

2

Sang hiệp 2, thế trận trở nên sôi động hơn, đội bóng báo Tiền Phong ghi thêm 5 bàn thắng. Trong khi đó, đội bóng SJC 2 có được hai bàn danh dự ở phút 35 và 57.

Chung cuộc, đội bóng báo Tiền Phong giành ngôi vô địch sau khi vượt qua đối thủ SJC 2 với tỷ số 6-2. Đây cũng là lần đầu tiên đội tham dự giải đấu.

Ở trận đấu tranh hạng 3-4, đội bóng trang Thông tin điện tử tổng hợp 24H đã đánh bại đội của Đại học Đại Nam với tỷ số 7-2, qua đó góp phần tạo nên “cơn mưa bàn thắng” trong ngày thi đấu cuối cùng của SJC Open Cup 2024.

sjc
TS. Phan Văn Kiền, Viện trưởng Viện Đào tạo Báo chí và Truyền thông, Trường ĐH Khoa học Xã hội và Nhân văn phát biểu tại lễ bế mạc SJC Open Cup 2024.

Tại lễ bế mạc giải SJC Open Cup, TS. Phan Văn Kiền, Viện trưởng Viện Đào tạo Báo chí và Truyền thông, Trường ĐH Khoa học Xã hội và Nhân văn cho biết giải đã diễn ra thành công tốt đẹp. 

"Chúng ta đã có một mùa giải thành công với số lượng đội bóng đông đảo và chất lượng các cầu thủ tốt. Những mùa sau, chúng tôi sẽ tổ chức giải đông các đội hơn nữa, hấp dẫn hơn nữa", thầy Kiền cho biết.

sjc1
Ông Trần Minh Phi - Trưởng ban tổ chức giải bóng đá SJC Open Cup 2024.

Thầy Kiền cũng gửi chúc mừng đến đội đương kim vô địch giải đấu báo Tiền Phong, đồng thời gửi lời chúc đến đội bóng SJC 2, FOC (DNU), trang Thông tin điện tử tổng hợp 24H và các đội bóng tham gia giải đấu năm nay. 

"Các đội bóng đã thật sự cống hiến, thi đấu hết mình tạo nên một mùa giải SJC Open Cup năm nay thành công tốt đẹp”, Viện trưởng Viện Đào tạo Báo chí và Truyền thông, trường Đại học Khoa học xã hội và Nhân văn nhấn mạnh.

Một số hình ảnh trong lễ bế mạc SJC Open Cup 2024:

Cơn mưa bàn thắng tại chung kết SJC Open Cup 2024: Đội bóng báo Tiền Phong lên ngôi vô địch 465629
Mưa bàn thắng tại chung kết SJC Open Cup 2024: Đội bóng báo Tiền Phong lên ngôi vô địch 465361
Cơn mưa bàn thắng tại chung kết SJC Open Cup 2024: Đội bóng báo Tiền Phong lên ngôi vô địch 465630
Author Thethao247.vn Quốc Bình /
Quảng cáo
Xem thêm