Quảng cáo

SUV hạng sang Range Rover SV mới chốt giá từ 16,87 tỷ đồng tại Việt Nam

Thứ bảy, 23/12/2023 19:11 PM (GMT+7)
A A+

Range Rover ra mắt thế hệ mới của phiên bản cao cấp nhất SV tại thị trường Việt Nam với nhiều nâng cấp về trang bị.

Nghe nội dung bài viết

Ngày 23/12, SUV hạng sang Range Rover SV mới đã được thương hiệu Land Rover công bố chính thức thông tin cùng giá bán. 

Xe có 2 phiên bản gồm P400 với giá từ 16,869 tỷ đồng và  biến thể P615 giá từ 25,509 tỷ đồng. Đây chỉ là mức giá khởi điểm bởi con số có tăng lên dựa vào các tùy chọn mà khách hàng mong muốn sở hữu.

Mẫu xe đầu bảng Range Rover SV, trước đây có tên gọi là SVAutobiography, mang thiết kế với các chi tiết độc quyền cùng lựa chọn vật liệu đa dạng, cùng khả năng cá nhân hóa theo nhu cầu.

SUV hạng sang Range Rover SV mới chốt giá từ 16,87 tỷ đồng tại Việt Nam 378102

Về ngoại thất, thiết kế cản trước và lưới tản nhiệt năm thanh độc đáo tạo nên sự khác biệt cho mẫu xe, với khe hở phía dưới có năm lưỡi mạ kim loại. Lớp hoàn thiện này còn được trang bị ở dưới cửa cốp sau, dưới cánh gió sau và đồ họa bên thân xe, tạo nên sự đồng nhất trong thiết kế, được hoàn chỉnh với logo SV khắc laser.

SUV hạng sang Range Rover SV mới chốt giá từ 16,87 tỷ đồng tại Việt Nam 378103

Cụm đèn trước sử dụng công nghệ kỹ thuật số thông minh. Bộ mâm đa chấu kích thước 23 inch được trang trí với các chi tiết màu đồng.

SUV hạng sang Range Rover SV mới chốt giá từ 16,87 tỷ đồng tại Việt Nam 378104

Nội thất Range Rover SV kết hợp vật liệu khá thú vị, với da, gỗ, kim loại và cả gốm. Các chi tiết được hoàn thiện tinh xảo. Một số chi tiết được khảm nổi hoa văn bằng tay.

Một số trang bị tiện nghi đáng chú ý ở hàng ghế trước có ghế điều chỉnh 24 hướng, màn hình điện tử sắc nét sau vô-lăng, màn hình lớn trung tâm, lược bỏ hầu hết nút bấm vật lý, cùng hệ thống âm thanh Meridian 35 loa công suất 1.680 W.

SUV hạng sang Range Rover SV mới chốt giá từ 16,87 tỷ đồng tại Việt Nam 378105

Tất cả các mẫu Range Rover SV đều được trang bị màn hình giải trí 13.1 inch cho hàng ghế sau. Trang bị độc quyền riêng cho mẫu SV, đây là màn hình lớn nhất từng được lắp trên một chiếc Range Rover. Người ngồi sau cũng sẽ có một chiếc ghế thương gia chỉnh điện, có đệm đỡ bắp chân, bệ đỡ chân, tích hợp thông gió, sưởi, massage đá nóng. Bên cạnh đó là các tính năng cao cấp khác như tủ lạnh, bàn để ly, màn hình điều khiển 8 inch giữa 2 ghế, tai nghe không dây,...

SUV hạng sang Range Rover SV mới chốt giá từ 16,87 tỷ đồng tại Việt Nam 378106
SUV hạng sang Range Rover SV mới chốt giá từ 16,87 tỷ đồng tại Việt Nam 378109

Range Rover SV về Việt Nam có hai phiên bản P400 và P615 đều có trục cơ sở dài, hệ thống treo khí nén thích ứng, có thể chỉnh được độ cao, điểm khác biệt là công suất động cơ.

Phiên bản Range Rover SV P400 được trang bị động cơ xăng tăng áp, dung tích 3,0 lít, công suất cực đại 394 mã lực, mô-men xoắn cực đại 550Nm, dẫn động bốn bánh AWD.

Phiên bản cao cấp hơn Range Rover P615 được trang bị động cơ xăng tăng áp dung tích 4,4 lít, công suất cực đại 606 mã lực, mô-men xoắn cực đại 750Nm, dẫn động bốn bánh AWD.

Khả năng vượt địa hình chưa từng có của Range Rover cũng được cải thiện nhờ chức năng điều khiển hành trình vượt địa hình thích ứng. Người lái có thể chọn một trong bốn cài đặt tiện nghi và hệ thống sẽ điều chỉnh tốc độ của xe tương ứng, cho phép người lái tập trung hoàn toàn vào việc lái qua những địa hình phức tạp, hay chạy off-road một cách nhàn nhất. 

Là một mẫu xe thuộc hạng siêu sang, Range Rover SV được "trang bị tận răng" với các công nghệ an toàn hiện đại bậc nhất, trong đó có một loạt tính năng hỗ trợ an toàn chủ động ADAS. Camera 360 độ, cảm biến va chạm quanh xe.

Author Thethao247.vn Quốc Bình / Theo hoinhap.vanhoavaphattrien.vn - Copy
Quảng cáo
Xem thêm