Quảng cáo

Tesla Cybertruck ‘báo hại’ chủ nhân, vừa nhận xe xong đã phải nhập viện cấp cứu

Thứ tư, 29/05/2024 16:19 PM (GMT+7)
A A+

Phần thân làm từ thép không gỉ sắc bén của mẫu bán tải điện Tesla Cybertruck đã cắt vào cổ tay chủ xe, khiến người này bắt buộc phải nhập viện để cầm máu.

Nghe nội dung bài viết

Mới đây, một người dùng bán tải điện Tesla Cybertruck đã rơi vào tình huống ít ai ngờ tới khi xe gây ra một vết cắt qua cổ tay, khiến người này phải nhập viện để nhận sự chăm sóc y tế.

Cụ thể, trong quá trình nhận xe, người mua đã vô tình để các tấm thân xe sắc bén của Cybertruck cắt vào tay. Vài giờ sau, sự phấn khích khi nhận xe của anh đã được “chuyển hóa” thành một chuyến thăm phòng cấp cứu, yêu cầu sự chăm sóc y tế vì vết thương khó cầm máu.

cybertruck
Bài viết trình bày sự việc của chủ xe Tesla Cybertruck trên diễn đàn CybertruckOwnersClub.

Khổ chủ của chiếc bán tải điện là một thành viên trên CybertruckOwnersClub (diễn đàn dành cho chủ xe Tesla Cybertruck), hiện đang sống tại bang Ohio (Mỹ). Anh đã đăng tải thông tin về chiếc xe của mình vài ngày trước vụ việc và rất háo hức đợi đến thời điểm nhận xe. 

Khi ngày trọng đại đến, chủ xe cùng vợ và hai nhân viên Tesla đã đi quanh chiếc xe bán tải để kiểm tra vì phát hiện “vết lõm nhỏ trên cửa hậu.” Chỉ vài giây sau, anh ta cảm thấy một cơn đau nhói và giật tay lại. 

Tesla Cybertruck ‘báo hại’ chủ nhân, vừa nhận xe xong đã phải nhập viện cấp cứu 471392

"Tôi giật tay ra và các nhân viên cười đùa nói rằng chi tiết này có thể nguy hiểm," chủ xe nói. 

Theo thông tin từ Carscoops, người này bị một vết cắt sâu ở cổ tay, cho biết rằng đã quấn vết thương lại nhưng nó vẫn chảy máu vài giờ sau đó. Sau đó, chủ xe đã phải đi cấp cứu để được chăm sóc đúng cách. Vết cắt được cho là đến từ cạnh dọc của tấm thân xe phía sau.

Đáng chú ý, mặc dù gặp vấn đề trong quá trình giao xe và chiếc xe thậm chí đã cắt vào cổ tay của mình, chủ xe vẫn tỏ ra vui vẻ, hài lòng với phương tiện mới.

"Ngoài những vấn đề đó, Tesla Cybertruck vẫn là chiếc xe tuyệt vời," anh viết. "Thực ra, nó vẫn tuyệt vời ngay cả với những vấn đề này."

Tesla Cybertruck ‘báo hại’ chủ nhân, vừa nhận xe xong đã phải nhập viện cấp cứu 471393

Đây không phải là lần đầu tiên một chủ sở hữu Cybertruck gặp phải vết cắt nghiêm trọng. Vào đầu tháng 5, một chủ sở hữu khác đã báo cáo cần khâu vết thương sau khi cửa xe cắt vào chân anh ta. 

Như chuyên trang xe điện InsideEVs đã chỉ ra, không chỉ có Cybertruck là nguyên nhân gây ra vết cắt cho người sử dụng xe. Một chủ sở hữu Chevrolet Bolt EUV nói rằng họ đã bị cắt nhiều lần bởi cửa xe của mình. Trong khi đó, một tài xế lái chiếc Rivian R1T cũng đã bị thương ở chân do va vào khoang chứa đồ của chiếc xe bán tải của họ.

Author Thethao247.vn Quốc Bình / Theo hoinhap.vanhoavaphattrien.vn - Copy
Quảng cáo
Xem thêm