Quảng cáo

Động thái bất ngờ, Mbappe đã quyết định tương lai

Thứ sáu, 31/03/2023 17:40 PM (GMT+7)
A A+

Tương lai của Kylian Mbappe gần đây lại trở thành đề tài nóng bỏng. Cầu thủ này được cho là đã đánh tiếng với Real Madrid thay vì an phận ở PSG.

Ở kỳ chuyển nhượng hè 2022, Mbappe tưởng chừng như đã trở thành người của Real Madrid. Cầu thủ này khi đó thậm chí đã gặp trực tiếp ban lãnh đạo PSG để bày tỏ nguyện muốn ra đi của mình. Thế nhưng, thương vụ bom tấn này không xảy ra. Đội chủ sân Công viên các hoàng tử đã dùng mọi cách để giữ ngôi sao của mình ở lại, bao gồm cả việc mời tổng thống Pháp – Emmanuel Macron lên tiếng.

Mbappe khi đó đã đồng ý ký vào bản hợp đồng có thời hạn 2 năm kèm điều khoản gia hạn thêm 12 tháng. Điều khoản này phải được sự đồng ý của chân sút sinh năm 1998 thì mới được thực hiện. Bởi thế, hè 2024 sẽ là thời điểm Mbappe có thể trở thành cầu thủ tự do nếu không tiếp tục gia hạn. Giấc mơ khoác áo đội bóng Hoàng gia Tây Ban Nha của cầu thủ này chưa bao giờ tắt.

Nhà vô địch World Cup 2018 được cho là đã không còn mặn mà gì với việc ở lại PSG. Nguyên nhân bởi anh cho rằng Gã nhà giàu nước Pháp không đủ sức cạnh tranh chức vô địch cúp C1 châu Âu. Vấn đề của Mbappe không phải vì tiền bởi nếu ở lại sân Công viên các hoàng tử, mức đãi ngộ anh nhận được chắc chắn sẽ cao hơn bất cứ đội bóng nào tại châu Âu.

mbappe-1-1680258376.jpeg
Mbappe đã thông báo đến Real Madrid về tương lai của mình (Nguồn: Internet)

Theo nguồn tin thân cận, Mbappe mới đây đã liên hệ với các quan chức cấp cao của Real Madrid để thông báo về việc muốn đầu quân cho đội bóng vào hè 2024. Sở dĩ thương vụ này không thể diễn ra ngay hè 2023 là bởi ban lãnh đạo PSG chắc chắn sẽ không chấp thuận. Ngay cả trong trường hợp để ngôi sao của mình ra đi, họ cũng sẽ hét một cái giá rất đắt.

Sau hè 2022, Real Madrid đã tỏ rõ quan điểm rằng họ không bao giờ chấp nhận vung tiền cho PSG vì Mbappe nữa. Dù vậy, Kền kền trắng vẫn chào đón chân sút người Pháp khi anh là cầu thủ tự do. 

Bởi thế, chân sút 24 tuổi sẽ phải ở lại sân Công viên các hoàng tử thêm 1 năm nữa. Mbappe thậm chí được cho là đã đặt lịch gặp gỡ với ban lãnh đạo PSG để trình bày nguyện vọng muốn ra đi của mình trong vài tháng tới.

Mbappe là đội trưởng của tuyển Pháp (Nguồn: Dugout)
Author Thethao247.vn Hồng Phong / Theo ArtTimes - Copy
Quảng cáo
Xem thêm