Quảng cáo

Tin đồn Real Madrid muốn có Reece James, chuyên gia lên tiếng

Thứ năm, 30/03/2023 17:31 PM (GMT+7)
A A+

Real Madrid đang tìm kiếm một cầu thủ có thể thay thế cho Dani Carvajal. Reece James được đồn đoán là gương mặt sáng giá. Tuy nhiên, thông tin này đã nhanh chóng bị chuyên gia uy tín bác bỏ.

Vị trí hậu vệ cánh phải của Real Madrid ở mùa giải năm nay đang gặp vấn đề. Carvajal luôn là sự lựa chọn số một tại sân Santiago Bernabeu trong nhiều năm qua. Tuy nhiên, phong độ của cầu thủ này đã trở nên bất ổn hơn rất nhiều. Anh cũng đã 31 tuổi và đang dần bước sang bên kia sườn dốc của sự nghiệp.

Nhiều nguồn tin cho rằng, Kền kền trắng đang tìm kiếm một gương mặt mới đủ đẳng cấp để trở thành phương án thay thế Carvajal. Reece James của Chelsea được đồn đoán trong thời gian gần đây. Người hâm mộ Real Madrid cũng tỏ ra rất phấn khích về điều này.

Tuy nhiên, nhà báo Fabrizio Romano – người chuyên cung cấp những thông tin uy tín về chuyển nhượng đã bác bỏ tin đồn kể trên. Ông cho rằng Reece James là nhân tố chủ chốt ở Chelsea và không phải để bán. Real Madrid cũng không coi cầu thủ người Anh là ưu tiên hàng đầu trong kế hoạch chuyển nhượng của mình.

reece-james-1680172060.jpg
Reece James nằm trong dự án lâu dài của Chelsea (Nguồn: Internet)

Trên trang cá nhân của mình, Romano viết: “Reece James vừa ký hợp đồng mới với Chelsea hồi tháng 9. Cậu ấy nằm trong dự án lâu dài của The Blues. CLB tuyệt đối tin tưởng cậu ấy. Tôi hy vọng cậu ấy ở lại CLB trong giai đoạn này. Real Madrid tập trung nhiều hơn vào các mục tiêu khác, ví dụ như Jude Bellingham.

Chính sách chuyển nhượng của Real Madrid gần đây là chỉ chi số tiền lớn cho một bản hợp đồng mỗi mùa. Bởi thế, việc họ vung tiền để xé hợp đồng giữa Reece James và Chelsea là khó xảy ra. Dù vậy, Kền kền trắng vẫn cần gia tăng chiều sâu ở vị trí hậu vệ phải.

Lucas Vazquez đang là phương án dự phòng cho Carvajal. Tuy nhiên, cầu thủ sinh năm 1991 này cũng đã bước qua giai đoạn đỉnh cao và tất nhiên không phải phương án lâu dài. Cái tên còn lại là Alvaro Odriozola vốn không được đánh giá cao. Anh đầu quân cho Kền kền trắng vào năm 2018 nhưng sau đó bị đem cho mượn ở Bayern rồi Fiorentina. Mùa giải năm nay, hậu vệ sinh năm 1995 chưa có bất cứ trận đá chính nào cho đội bóng Hoàng gia Tây Ban Nha.

HLV Graham Potter chia sẻ về Reece James (Nguồn: Dugout)
Author Thethao247.vn Hồng Phong / Theo ArtTimes - Copy
Quảng cáo
Xem thêm