Quảng cáo

MU có thể đi vào 'vết xe đổ' khi chạm trán Nottingham Forest

Thứ bảy, 15/04/2023 12:11 PM (GMT+7)
A A+

MU vừa trải qua trận đấu đáng thất vọng trước Sevilla. Trở lại Ngoại hạng Anh, Qủy đỏ có nguy cơ đi vào vết xe đổ.

Tại tứ kết lượt đi Europa League, MU được thi đấu trên sân nhà và đã dẫn trước Sevilla đến 2 bàn ngay trong hiệp 1. Hai bàn thắng của họ đều được ghi do công của Marcel Sabitzer. Những tưởng Qủy đỏ sẽ có một chiến thắng tưng bừng thì kịch bản xấu đã xảy ra.

Tyrell Malacia và Harry Maguire lần lượt đưa bóng vào lưới nhà trong sự bất lực của thủ thành David de Gea. Hai pha đốt lưới đến trong khoảng thời gian 10 phút cuối trận. Ở lượt về, họ sẽ phải hành quân đến Tây Ban Nha. Sevilla vẫn đang có thành tích đá sân nhà rất tốt bất chấp sự sa sút ở mùa giải năm nay.

Trở lại Ngoại hạng Anh, MU sẽ đến làm khách trên sân của Nottingham Forest. Đối thủ này đang đứng ở vị trí thứ 18 trên bảng xếp hạng. Phong độ của chủ nhà rất kém cỏi khi đã không thắng trong 9 trận gần nhất và chịu tới 6 thất bại. Tuy nhiên, xem thường họ là điều không nên một chút nào.

Đừng quên rằng, Sevilla trước khi gặp MU cũng đã không thắng trong 3/4 trận gần nhất. Nottingham mùa này đang gây được sự khó chịu nhất định đối với các ông lớn. Tại vòng 24 chạm trán Man City, tập thể này thủng lưới trước ở phút 41. Thế nhưng, họ đã khiến The Citizens phải chia điểm khi gỡ hòa ở phút 84.

mu-trong-bai-1681535210.jpg
MU dẫn trước 2 bàn nhưng vẫn bị Sevilla gỡ hòa (Nguồn: Internet)

Trước đó, Chelsea cũng đã có trận khởi đầu năm 2023 không như ý muốn khi chạm trán Forest. Raheem Sterling giúp The Blues dẫn trước ở phút 16. Thế nhưng, họ đã bế tắc sau đó và để thủng lưới ở phút 63. Người gỡ hòa cho Nottingham Forest là Serge Aurier. Hồi tháng 10/2022, Liverpool thậm chí đã bị tập thể này hạ gục với tỷ số 1-0.

Ở những trận đấu kể trên, Nottingham Forest đều có bàn quyết định kết cục của trận đấu trong hiệp 2. Đây là giai đoạn họ có phong độ kém cỏi nhưng xem thường một đội bóng đang đua trụ hạng là điều không nên một chút nào.

MU hiện tại cũng không thể ra sân với đội hình mạnh nhất. Họ mất nguyên cặp trung vệ yêu thích của HLV Erik ten Hag là: Lisandro Martinez và Raphael Varane. Chân sút số 1 Marcus Rashford cũng chưa hẹn ngày trở lại. Cuộc đối đầu giữa Nottingham Forest và MU tại vòng 31 Ngoại hạng Anh diễn ra vào lúc 22h30 ngày 16/4.

HLV Erik ten Hag phát biểu (Nguồn: Dugout)
Author Thethao247.vn Hồng Phong / Theo ArtTimes - Copy
Quảng cáo
Xem thêm