Quảng cáo

Bo Nickal 'thất vọng về UFC vì lý do đặc biệt

Thứ hai, 16/10/2023 13:03 PM (GMT+7)
A A+

Vừa qua, trong một buổi phỏng vấn, võ sĩ UFC Bo Nickal đã thừa nhận anh có hơi thất vọng khi không nhận được bất cứ cuộc gọi nào về việc thay thế đối đầu với Khamzat Chimaev tại UFC 294.

Với việc Paulo Costa phải rút lui do nhiễm trùng ở khuỷu tay, nhà cựu vô địch hạng cân Welter Kamaru Usman sẽ bước vào để thay thế đối đầu với Chimaev. Trong khi nhiều võ sĩ UFC đã được liên lạc về cơ hội này, nhưng Bo Nickal cho biết anh không phải một trong số đó.

"Tôi thất vọng khi họ không hỏi tôi để tham gia trận đấu đó," Bo Nickal chia sẻ trên kênh YouTube của mình.

"Tôi mong đợi ít nhất một câu hỏi như: "Này, bạn có muốn làm điều này không?" Nhưng không. Chẳng có gì cả. Không có bất cứ điều gì từ UFC. Sự thật là như vậy.

1471329918.0
Bo Nickal thất vọng khi UFC không liên hệ anh cho cuộc đối đầu với Khamzat Chimaev. Ảnh: MMA Fighting

Tôi đoán là họ không muốn tôi xuất hiện tại Abu Dhabi chỉ với 10 ngày chuẩn bị và đánh bại “cậu bé vàng” của họ trước sự chứng kiến của khán giả quê nhà hay gì đó.

"Họ không hề hỏi, tôi không phải là một lựa chọn," Nickal tiếp tục.

"Như tôi đã nói, có lẽ có rất nhiều điều đã ảnh hưởng đến quyết định đó nên tôi sẽ làm điều đó vào một dịp khác. Đó sẽ là một trận đấu hay [Chimaev vs. Usman].”

Nickal tin rằng anh sẽ gặp Chimaev trong tương lai, và anh hiểu tại sao UFC muốn dành thời gian để xây dựng trận đấu này.

Cho đến nay, Nickal không gặp quá nhiều khó khăn trong sự nghiệp MMA chuyên nghiệp của mình. Anh đã giành được 2 chiến thắng ở hiệp 1 trước Jamie Pickett và Val Woodburn trong 2 lần xuất hiện đầu tiên tại UFC sau khi giành được hợp đồng trên chương trình Dana White"s Contender Series.

Về việc Usman thay thế Costa, Nickal cảm thấy trận đấu này rất thú vị, nhưng anh không chắc Usman sẽ ở lại ở hạng cân 185 pound trong khoảng thời gian dài.

"Usman sẽ không ở lại hạng trung. Tôi sẵn sàng đặt cược anh ấy sẽ không ở lại hạng trung”

Author Thethao247.vn Ngô Tùng / Theo hoinhap.vanhoavaphattrien.vn - Copy
Quảng cáo
Xem thêm