Boxing: Lão tướng Nguyễn Văn Hải đối đầu võ sĩ bất bại đến từ Châu Phi

Thứ sáu, 01/03/2024 15:45 PM (GMT+7)
A A+

Vào ngày 30/3 tới đây, lão tướng Nguyễn Văn Hải sẽ tham gia sự kiện quyền anh chuyên nghiệp “Rumble in the Okavango” tổ chức tại đất nước Botswana, Châu Phi.

Theo đó, sự kiện quyền anh chuyên nghiệp “Rumble in the Okavango” tổ chức tại Botswana, Châu Phi là sự kiện đặc biệt với tâm điểm là những cuộc chạm chán đỉnh cao giữa các võ sĩ hàng đầu đến từ hai khu vực Châu Á và Châu Phi. Sự kiện thu hút sự quan tâm lớn của người hâm mộ Việt Nam khi có tới 4 võ sĩ sẽ xuất ngoại và tham gia thi đấu vào ngày 30 tháng 3 tới. Trong đó, lão tướng Nguyễn Văn Hải là người được đặt nhiều kỳ vọng nhất. Người hâm mộ anh sẽ để lại dấu ấn trên trường quốc tế với một chiến thắng knock-out trước đối thủ đến từ Châu Phi.

Nguyễn Văn Hải không phải cái tên xa lạ gì đối với những người thường xuyên theo dõi quyền anh Việt Nam. Nam võ sĩ với biệt danh “The Hanoi Hitman” (Sát thủ Hà Nội) là cây đại thụ trong trong làng quyền anh nước nhà, cùng thời với “Nam vương” Trương Đình Hoàng. Ở thời kỳ đỉnh cao của mình, anh đã càn quét tất cả các giải đấu lớn nhỏ trong nước và gặt hái được nhiều thành tích ấn tượng.

Hai-2-jpeg-5307-1689495979
Nguyễn Văn Hải, lão tướng của quyền anh Việt Nam. Ảnh: Cocky Buffalo

Nhận xét về Nguyễn Văn Hải, ông bầu Robert Hill, người đứng đầu tổ chức VSP Promotion, đơn vị trực tiếp tham gia tổ chức sự kiện tại Châu Phi cho biết, nếu Văn Hải tham gia quyền anh chuyên nghiệp sớm hơn, tên tuổi của anh đã vươn tầm thế giới từ lâu.

Đến với sự kiện lần này, mục tiêu của Văn Hải rất rõ ràng, đó là giành lấy một chiến thắng bằng knock-out. Tuy nhiên, sẽ không dễ dàng gì để anh làm được điều ấy. Nhất là khi đối thủ của lão tướng 35 tuổi là võ sĩ trẻ bất bại đến từ Namibia, Hafeni Ngesheya, người đang sở hữu chuỗi thành tích 6 chiến thắng cùng 3 knock-outs ấn tượng.

Chỉ còn 1 tháng nữa sự kiện “Rumble in the Okavango” sẽ diễn ra, lão tướng của Việt Nam đang trong quá trình chuẩn bị cực kỳ khắc nghiệt cho lần xuất ngoại đầu tiên của mình. Hy vọng bằng kinh nghiệm và bản lĩnh của mình, Văn Hải sẽ đem về chiến thắng cho Việt Nam.

Mọi thông tin xoay quanh sự kiện sẽ được chúng tôi cập nhật liên tục tới quý vị độc giả.

Author Thethao247.vn Ngô Tùng / Theo hoinhap.vanhoavaphattrien.vn - Copy
Quảng cáo
Xem thêm