Quảng cáo

Canelo Alvarez chuẩn bị đưa ra thông báo giải nghệ?

Thứ hai, 12/02/2024 18:04 PM (GMT+7)
A A+

Theo đó, siêu sao quyền anh Canelo Alvarez chuẩn bị đưa thông báo đặc biệt liên quan tới sự nghiệp của mình trên kênh truyền hình Box Azteca của Mexico vào thứ 3, ngày 13 tháng 2.

Cách mà thông tin này được diễn đạt gần như ngụ ý rằng siêu sao quyền anh người Mexico đang lên kế hoạch giải nghệ, điều này có thể sẽ gây ra sốc lớn đối với toàn bộ nền thể thao thế giới, bởi Canelo Alvarez vẫn đang ở đỉnh cao sự nghiệp và vẫn được coi là gương mặt đại diện thời đại này của quyền anh.

Tuy nhiên, cũng có đồn đoán cho rằng Canelo Alvarez (60-2-2, 39 KOs) , nhà đương kim vô địch thống nhất hạng siêu trung 33 tuổi, sẽ tiết lộ tên đối thủ tiếp theo trong sự nghiệp của mình vào ngày 4 tháng 5, khả năng cao là võ sĩ người đồng hương bất bại, Jaime Munguia. Theo như phóng viên thể thao Salvador Rodriguez của ESPN Knockout, vào thứ Bảy tuần trước, đội của Canelo đang đàm phán với Munguia (43-0, 34 KOs) cho trận đấu bảo vệ đai vô địch tiếp theo của mình. 

canelo-alvarez-1_1695856451
Canelo Alvarez sắp đưa ra thông báo quan trọng liên quan tới sự nghiệp của mình. Ảnh: BoxingScene

Trên mạng xã hội, người hâm mộ tin rằng Canelo Alvarez có thể thông báo về việc giải nghệ, và điều đó khá khó tin, khi anh còn 2 trận đấu trong hợp đồng 3 trận đấu với tổ chức PBC và sẽ kiếm được rất nhiều tiền từ 2 trận đấu đó. 

“Nhà vô địch hạng siêu trung lịch sử Canelo Alvarez sẽ đưa ra thông báo quan trọng về sự nghiệp của mình trên kênh truyền hình quê nhà Azteca.

Thứ 3, ngày 13 tháng 2, vào lúc 12:00 trưa, truyền hình trực tiếp trên các nền tảng số,” Box Azteca nói về việc Canelo Alvarez sẽ có thông báo đặc biệt vào thứ 3 này về sự nghiệp của mình.

Canelo có thể sẽ thông báo về trận đấu tiếp theo của mình, vì nó được dự kiến sẽ là một trận đấu lớn cho người hâm mộ. Các tin đồn trên mạng xã hội nói rằng Canelo Alvarez muốn 35 triệu đô la cho trận đấu tiếp theo của mình với PBC và được chuyển vào tài khoản trước khi anh thi đấu vào ngày 4 tháng 5. Nếu những báo cáo đó là sự thật, điều đó khiến người ta tự hỏi liệu Canelo có thi đấu vào tháng 5 cho PBC nếu họ không thể chuẩn bị tiền trước cho anh.

Giả sử Canelo rời PBC, việc trở lại DAZN là hoàn toàn khả thi nếu họ có thể chuẩn bị tiền cho trận đấu tiếp theo của anh. Anh sẽ phải đối đầu với một đối thủ đủ nổi bật để thu hút xem, và không chắc chắn liệu Munguia có phải là người đó hay không.

Author Thethao247.vn Ngô Tùng / Theo hoinhap.vanhoavaphattrien.vn - Copy
Quảng cáo
Xem thêm