Quảng cáo

Nhà vô địch WBO hạng bán trung thách đấu 'Canelo' Alvarez

A A+

Nhà vô địch WBO hạng bán trung Tim Tszyu cho biết anh muốn đối đầu với siêu sao “Canelo” Alvarez tiếp theo sau chiến thắng ấn tượng của mình trước Brian Mendoza vào rạng sáng chủ nhật vừa qua tại Queensland, Australia.

Tim Tszyu đang lên kế hoạch để chuyển tới Mỹ thi đấu. Dự định của anh là vươn tầm trở thành một ngôi sao lớn của quyền anh sau khi đối đầu với những tên tuổi lớn như “Canelo” Alvarez, Terence Crawford, Errol Spence Jr., và Jermell Charlo.

Ban đầu, Tszyu mong muốn được đối đầu với Jermell Charlo; tuy nhiên, võ sĩ người Úc hiểu rằng khả năng cao Jermell Charlo sẽ nghỉ thi đấu trong một thời gian để tận hưởng khoản tiền kếch xù anh ấy đã kiếm được trong trận đấu gần đây với “Canelo” Alvarez.

Tim Tszyu (24-0, 17 KOs) đang nhắm tới đỉnh cao và cho biết sẽ là một điều đáng tự hào nếu anh được thi đấu với siêu sao người Mexico “Canelo” Alvarez. Đó sẽ là một trận đấu lớn và thu hút được rất nhiều sự quan tâm từ người hâm mộ ở Mexico, Mỹ và Úc.

TimTszyu_2
Nhà vô địch WBO hạng bán trung Tim Tszyu. Ảnh: PBC

Vào rạng sáng chủ nhật vừa qua, Tszyu đã đánh bại Mendoza (22-3, 16 KOs) bằng quyết định đồng thuận của trọng tài sau 12 hiệp đấu căng thẳng với các trọng tài chấm lần lượt 116-112, 116-111 và 117-111 nghiêng về phía tay đấm người Úc.

"Canelo. Nếu tôi có thể đấu với Canelo, đó sẽ là một đặc quyền và một điều đáng tự hào, nhưng Charlo, tất nhiên, tôi vẫn nghĩ về nó," Tim Tszyu nói với Fighthype khi được hỏi anh muốn đấu với ai tiếp theo giữa Canelo Alvarez và Jermell Charlo.

Theo những thông tin mới được cập nhật, dự kiến “Canelo” Alvarez sẽ trở lại thi đấu vào tháng 5 năm sau, và anh vẫn chưa công bố đối thủ của mình. Nếu Tszyu có thể chiếm được xuất thi đấu đó, nó sẽ là một cơ hội tuyệt vời cho anh. Tuy nhiên, nếu Tszyu thực sự nghiêm túc về việc đối đầu “Canelo”, anh nên chuyển lên hạng cân 160 pounds và thách thức nhà vô địch IBF/WBO Janibek Alimkhanuly, nhà vô địch WBA Erislandy Lara, hoặc nhà vô địch WBC Carlos Adames để giành lấy một trong những đai vô địch của họ trước khi mơ tưởng tới siêu sao người Mexico.

Quảng cáo
Xem thêm