Quảng cáo

Kế hoạch thi đấu của Anthony Joshua: Francis Ngannou, Tyson Fury và Oleksandr Usyk trong tầm ngắm

Thứ hai, 12/02/2024 10:02 AM (GMT+7)
A A+

Người đại diện của Anthony Joshua, Eddie Hearn đã công bố kế hoạch cho 3 trận đấu tiếp theo của nhà cựu vô địch hạng nặng

Theo đó, nhà vô địch hạng nặng 2 lần Anthony Joshua (27-3, 24 KOs) sẽ đối đầu với “Thú săn mồi” Francis Ngannou (0-1) trong trận đấu 10 hiệp vào ngày 8 tháng 3 tại Riyadh, Ả Rập Saudi.

“Chúng tôi đã thảo luận và sẽ diễn ra trận đấu này và kèm theo đó là một trận tái đấu, nhưng bạn biết mọi thứ sẽ diễn ra như thế nào rồi đấy [Hearn ám chỉ việc Anthony Joshua đánh bại Francis Ngannou ngay trong lần đối đầu đầu tiên],” Hearn nói với iFL TV.

Hy vọng Eddie Hearn không đặt cược vào việc Joshua sẽ có trận thắng knock-out trước Ngannou bởi vì nếu dự đoán của ông đi chệch hướng, sự nghiệp của nhà cựu vô địch hạng nặng sẽ chính thức kết thúc ở đó.

Anthony Joshua chắc chắn không còn là chính mình như ở thời kỳ đỉnh cao vào 6-7 năm trước. Đương nhiên, anh vẫn có thể tiếp tục nhờ vào khả năng ghép cặp thi đấu của Hearn. Nhà quảng bá thiên tài đã hoàn thành công việc tuyệt vời khi từng bước khôi phục lại danh tiếng của nhà vô địch mà không đặt anh vào tình trạng nguy hiểm.

skysports-anthony-joshua-oleksandr-usyk_5243761
Anthony Joshua muốn một cơ hội tranh đai với người thắng cuộc ở trận Fury vs. Usyk. Ảnh: Sky Sports

Tuy nhiên, nếu Francis Ngannou có thể tung ra một số cú đấm giống như trong trận đấu với Fury vào tháng 10 năm ngoái, mọi thứ Hearn cố gắng xây dựng lại sẽ hoàn toàn đổ bể.

Eddie Hearn vẫn hy vọng có thể một lần nữa giúp Anthony Joshua có cơ hội tranh đai vô địch thế giới chống lại người chiến thắng trong trận đấu diễn ra ngày 18 tháng 5 giữa Oleksandr Usyk và Tyson Fury. Tất nhiên, mọi thứ không dễ dàng như vậy, dù rất muốn trận đấu đó diễn ra nhưng tất cả còn phụ thuộc vào việc những nhà đầu tư Ả Rập Xê Út có sẵn sàng chi tiền hay không. Và nếu các nhà đầu tư Ả Rập từ chối, Anthony Joshua vẫn còn sự lựa chọn khác đó là đối đầu nhà vô địch IBF hạng nặng thế giới Filip Hrgovic.

“Anthony Joshua có thể đối đầu với Filip Hrgovic cho một danh hiệu thế giới trước. Sau đó chúng tôi sẽ đàm phán với người chiến thắng trong trận so tài giữa Fury và Usyk." 

Author Thethao247.vn Ngô Tùng / Theo hoinhap.vanhoavaphattrien.vn - Copy
Quảng cáo
Xem thêm