Quảng cáo

Tom Aspinall mong muốn đối đầu Alex Pereira tại UFC 300

Thứ năm, 08/02/2024 14:00 PM (GMT+7)
A A+

Cho đến thời điểm hiện tại, UFC 300 vẫn chưa có sự kiện chính.

Mặc dù có tin đồn rằng Tom Aspinall có thể sẽ đối đầu với nhà đương kim vô địch hạng bán nặng UFC Alex Pereira, nhà vô địch hạng nặng tạm thời cho biết anh chưa nhận được bất cứ lời mời nào về trận đấu.

Tuy nhiên, Tom Aspinall cũng cho biết anh luôn trong tình trạng sẵn sàng nếu anh được đề nghị để đấu trong sự kiện lịch sử diễn ra vào ngày 13 tháng 4, bởi vì anh chắc chắn muốn đấu sớm hơn là muộn.

“Về phần tôi, tôi chưa chưa nhận được bất cứ lời mời nào,” Aspinall nói trên kênh TikTok của mình. "Như tôi đã nói nhiều lần trước đây, tôi không phải là người từ chối các trận đấu. Tôi không đặc biệt mong muốn trận đấu với Alex Pereira, nhưng nếu nó có sẵn và họ đề nghị tôi, tôi sẽ nhận lời. Tôi sẵn sàng để đấu.”

1788707545.0
Tom Aspinall sẵn sàng thượng đài với Alex Peirera tại UFC 300. Ảnh: MMA Fighting

Tom Aspinall đã giành đai vô địch tạm thời hạng nặng bằng một cú knock-out trời giáng ngay trong hiệp đấu đầu tiên với Sergei Pavlovich vào tháng 11 năm ngoái, nhưng cho đến hiện tại trận đấu tiếp theo của nhà đương kim vô địch vẫn khá mơ hồ. Thời gian qua, anh liên tục kêu gọi một trận đấu thống nhất đai với nhà vô địch hạng nặng UFC chính thống Jon Jones, người vẫn đang chờ phục hồi từ chấn thương cơ ngực ngăn cản anh thi đấu vào tháng 11 vừa qua.

Tuy nhiên, UFC đã làm ngơ lời đề nghị này và tiếp tục đi theo kế hoạch ban đầu, để Jones đối đầu Miocic vào một thời điểm nào đó trong năm 2024.

Tom Aspinall muốn thi đấu ít nhất 2 trận trong năm 2024. Nhưng với lịch trình đã được UFC nhanh chóng lấp đầy, nhà vô địch người Anh có thể sẽ phải chờ đến hè để trở lại.

Tuy nhiên, có khả năng khác là UFC sẽ trở lại Vương quốc Anh vào cuối năm nay, và điều đó có thể mang tới cho Tom Aspinall một địa điểm hoàn hảo để bảo vệ đai vô địch của mình.

“Tôi muốn có hai - hai trận đấu là hoàn hảo,” Aspinall nói. “Tôi nghĩ nếu chúng ta có thể có một trận vào đầu mùa hè, và sau đó một trận vào cuối năm, thì đó là thực tế và lý tưởng nhất. Rõ ràng, tôi muốn có nhiều hơn, nhưng bạn phải thực tế về điều đó.”

Author Thethao247.vn Ngô Tùng / Theo hoinhap.vanhoavaphattrien.vn - Copy
Quảng cáo
Xem thêm