Nghiêm Văn Ý bật khóc sau khi mất đai vô địch trước Filipe Negochadle

Chủ nhật, 10/12/2023 20:29 PM (GMT+7)
A A+

Trong trận đấu cuối cùng của sự kiện võ thuật LION Championship 11, nhà vô địch Nghiêm Văn Ý đã không thành công trong việc bảo vệ chiếc đai vô địch hạng cân 65kg trước “Quái vật Brazil” Filipe Negochadle.

Nghe nội dung bài viết

Nhà cựu vô địch Nghiêm Văn Ý đã có một cuộc chiến quả cảm trước Filipe Negochadle. Dù không giành chiến thắng chung cuộc nhưng anh đã chứng minh được vì sao anh lại từng là nhà vô địch LION Championship.

Nghiêm Văn Ý bật khóc sau khi thất bại trong việc bảo vệ đai vô địch trước Filipe Negochadle 370664
Filipe Negochadle trở thành nhà vô địch mới của hạng cân 65kg. Ảnh: Facebook

Trận đấu được đưa về vị trí đánh nằm sau tình huống bốc vật thành công của Negochadle ở phút đầu hiệp 1, ngay sau đó, đại diện của C88 có được vị trí kiểm soát mount để thực hiện ground and pound, trận đấu được trọng tài đưa về tư thế đánh đứng sau khi võ sĩ găng đỏ thực hiện đòn chỏ phạm luật. Ở phút cuối, võ sĩ góc đài xanh thực hiện kỹ thuật bẻ tay armbar từ vị trí mount nhưng rất tiếc anh đã không thành công.

Đầu hiệp 2, Negochadle vào được kỹ thuật siết cổ máy chém guillotine-choke nhưng Văn Ý đã phòng thủ thành công. Ngay sau đó, Negochadle tiếp tục có được vị trí kiểm soát mount và side-control nhưng một lần nữa những nỗ lực ground and pound của anh đã không thành công.

Sang hiệp 3, Nghiêm Văn Ý di chuyển rộng giữ khoảng cách, anh đá có 3 pha gối bay chuẩn xác để đáp lại nỗ lực bốc vật của đối phương, những đòn tay và gối của đại diện Wushu King đã làm Negochadle phải cân nhắc những tình huống lao vào của mình.

Hiệp thứ 4, Nghiêm Văn Ý tiếp tục di chuyển giữ khoảng cách thực hiện các đòn đơn. Thời điểm 3 phút 37 giây, Negochadle thực hiện thành công kỹ thuật bẻ tay armbar sau tình huống phòng thủ half-guard trước đó của Văn Ý.

Felipe Ventzki Negochadle có được đai vô địch 65kg nam bằng chiến thắng submission.

Sau khi thất bại trong việc bảo vệ đai vô địch của mình, nhà vô địch Nghiêm Văn Ý đã bày tỏ sự thất vọng với bản thân đằng sau cánh gà. Không giấu được cảm xúc, Nghiêm Văn Ý đã bật khóc.

Author Thethao247.vn Ngô Tùng / Theo hoinhap.vanhoavaphattrien.vn - Copy
ĐĂNG KÝ KÊNH YOUTUBE THETHAO247.VN
Quảng cáo
Xem thêm