Nhà vô địch Jon Jones đáp trả chủ tịch ONE Championship: “Không có UFC thì sẽ không có ONE”

Thứ tư, 11/10/2023 09:58 AM (GMT+7)
A A+

Vừa qua, nhà vô địch hạng nặng UFC Jon Jones đã lên tiếng đáp trả phát biểu “chê bai” các võ sĩ UFC của chủ tịch ONE Championship Chatri Sityodtong.

Nghe nội dung bài viết

Theo đó, trong một buổi xuất hiện trước truyền thông sau sự kiện ONE Fight Night 14, chủ tịch ONE Championship, ông Chatri Sityodtong đã đưa ra một tuyên bố gây tranh cãi khi khẳng định rằng các võ sĩ của UFC “hời hợt” và “tầm thường”; đồng thời, ông cũng cho rằng giải đấu ONE Championship mang lại những trận đấu hấp dẫn cùng chất lượng chuyên môn cao hơn nhiều so với UFC. 

Nhà vô địch hạng nặng Jon Jones đáp trả chủ tịch ONE Championship: “Không có UFC thì sẽ không có ONE” 339174
Chủ tịch ONE Championship, ông Chatri Sityodtong. Ảnh: ONE Championship

“Tại UFC, mọi thứ rất lộn xộn, bạn sẽ thấy các võ sĩ ở đó tung ra các cú đấm một cách hời hợt, đơn giản vì họ không phải là những người được huấn luyện bài bản. Một võ sĩ UFC tiêu chuẩn thường là một đô vật trường đại học, hoặc sở hữu thành tích 7-0 ở giải đấu nhỏ và sau đó họ tập một chút đấm đá, thế là họ đã được thi đấu tại UFC.

Tại ONE thì khác, tất cả những võ sĩ tham gia giải đấu này đều từng là nhà vô địch thế giới ở bộ môn của họ trước khi họ tới và họ đã là nhà vô địch thế giới nhiều lần vào thời đỉnh cao. Tất cả những cái tên mà  bạn biết từ Anissa Meksen đến [Jonathan] DiBella, Rodtang [Jitmuangnon], hoặc Tawanchai [P.K. Saenchai], hoặc Superbon [Singha Mawynn] …”, ông Chatri Sityodtong nói trong buổi phỏng vấn.

Dường như những phát biểu “có phần thù địch” của vị chủ tịch ONE Championship đã khiến nhà vô địch hạng nặng UFC Jon “Bones” Jones cảm thấy “nóng mặt”. Ngay lập tức, “Bones” đã có những lời đáp trả nhắm thẳng vào ông Chatri Sityodtong và ONE Championship trên trang cá nhân của mình.

230304111530-01-jon-jones-0303-restricted
Jon Jones lên tiếng đáp trả những phát biểu gây tranh cãi của chủ tịch ONE Championship về UFC. Ảnh: CNN

 "Anh bạn à, phát biểu của anh làm người khác chẳng còn muốn xem giải đấu của anh nữa. Anh giống như một kẻ “ghen ăn tức ở” vậy. Những người chiến thắng tập trung vào việc giành chiến thắng, kẻ thua cuộc cũng chỉ tập trung vào người chiến thắng. Hãy biết rõ vị trí của mình và làm tốt nhất có thể. Nếu không có UFC thì sẽ không có ONE đâu."

Author Thethao247.vn Ngô Tùng / Theo hoinhap.vanhoavaphattrien.vn - Copy
Quảng cáo
Xem thêm