Robson Oliveira vừa trở lại đã gây ấn tượng với vai trò mới tại LION Championship 7

Thứ hai, 10/07/2023 11:52 AM (GMT+7)
A A+

Vào thứ bảy, ngày 8/7 vừa qua, tại sự kiện MMA LION Championship 07 (LC07), bên cạnh những cuộc đối đầu hấp dẫn đến từ các võ sĩ, người hâm mộ còn cảm thấy phấn khích khi chứng kiến sự trở lại của Robson Oliveira.

Nghe nội dung bài viết

Trong lần tái xuất đầy bất ngờ này, Robson Oliveira trở lại trong vai trò huấn luyện viên đầy lạ lẫm tại
cuộc đối đầu gây tranh cãi với Trần Ngọc Lượng tại LION Championship 05. Anh đảm nhiệm vai trò chỉ đạo cho những người đồng đội lần đầu tiên tham dự giải đấu LION Championship của mình giành chiến thắng.  

Sau Robson Oliveira, C88 Jiu-jitsu đã quyết định cử thêm 3 võ sĩ tham gia tranh tài tại LION Championship bao gồm: Mirko Maurice Horn, Felipe Negochadle và Joseph Hanlon.

Kết thúc sự kiện, Robson Oliveira đã cho người hâm mộ thấy mình không chỉ là một đối thủ mạnh mà còn là một huấn luyện viên tài năng. Anh liên tục có những pha “nhắc bài” giúp những người đồng đội của mình lần lượt giành chiến thắng.

LION Championship 07: Robson Oliveira trở lại lần đầu tiên sau quyết định gây tranh cãi 301312
Robson Oliveira tại giải đấu AFC 25. Ảnh: AFC

CLB C88 Jiu-jitsu đã có khởi đầu như mơ dưới bàn tay chỉ đạo của Robson Oliveira. Lần lượt Mirko Maurice Horn và Felipe Ventzki Negochadle đều dành được những chiến thắng thông qua knock-out kỹ thuật.

Đối đầu với võ sĩ Văn Quốc Công của CLB Phi Hổ MMA, Mirko Maurice Horn đã cho thấy sự vượt trội về mặt thể chất của mình. Anh liên tục có những pha takedown và khóa siết nhằm hạ gục đối thủ bằng một chiến thắng submission.

Tuy nhiên, chỉ cho đến đầu hiệp 3, sau tình huống takedown đối thủ thành công, Horn có được vị trí Mount, qua đó thực hiện tình huống ground and pound. Trước những pha ra đòn như vũ bão của Horn, trọng tài đã buộc phải cho dừng trận đấu.

358704998_247880971328489_6738980704621146882_n
Mirko Maurice Horn giành chiến thắng TKO trước Văn Quốc Công. Ảnh: LION Championship

Ở những diễn biến khác, Felipe Ventzki Negochadle đã cho thấy mình là một đối thủ đáng gờm ở hạng cân 65kg khi có pha knockout kỹ thuật võ sỹ Nguyễn Phương Nam ngay tại hiệp 1.

Sau những tình huống đổi đòn tay chân rất nặng từ cả 2, Negochadle đã tận dụng được cơ hội takedown đối thủ, có được vị trí kiểm soát Mount, anh liền tung ra những cú đấm liên tiếp về phía đối thủ, buộc trọng tài phải cho dừng trận.

LION Championship 07: Robson Oliveira trở lại lần đầu tiên sau quyết định gây tranh cãi 301307
Felipe Ventzki Negochadle giành chiến thắng TKO trước Nguyễn Phương Nam ngay trong hiệp 1. Ảnh: LION Championship

Chỉ tiếc rằng ở trận đấu cuối cùng của hạng B, một người đồng đội khác của Robson Oliveira tại C88 jiu-jitsu là Joseph Hanlon đã bị knock - out quá chóng vánh chỉ sau 18 giây của hiệp 1 bởi võ sĩ trẻ Hà Viết Hiếu đến từ CLB AMG Thanh Hóa.  

Sau màn trở lại LION Championship ấn tượng với vai trò huấn luyện viên, nhiều người hâm mộ mong chờ Robson Oliveira sẽ sớm quay lại thi đấu trong những sự kiện LION Championship sắp tới, nhất là sau khi anh vừa giành được đai vô địch AFC hạng cân 50kg tại sự kiện AFC 25 diễn ra vào ngày 9/6 vừa qua. 

Author Thethao247.vn Ngô Tùng / - Copy
Quảng cáo
Xem thêm