Jack Della Maddalena và vận xui tại UFC 290

Thứ bảy, 08/07/2023 18:09 PM (GMT+7)
A A+

Cuộc hành trình của Jack Della Maddalena tại UFC 290 đã chính thức khép lại mà không có trận đấu nào diễn ra. Cuộc đối đầu ở hạng cân Welterweight giữa Maddalena và Josiah Harrell đã bị hủy sát ngày thi đấu do đối thủ của anh, Josiah Harrell gặp phải tình trạng y tế nghiêm trọng.

Nghe nội dung bài viết

Theo như người quản lý của Harrell, Maurice Blanco, tiết lộ, tay đấm người Mỹ đã mắc phải căn bệnh Moyamoya, một tình trạng thần kinh hiếm gặp mà nếu không được điều trị kịp thời sẽ đặt bệnh nhân vào nguy cơ cao bị đột quỵ.

Tình trạng bệnh lý của Harrell tương tự như cựu võ sĩ UFC Vince Murdock, người cũng đã có một màn ra mắt ngắn ngủi tại UFC nhưng sau đó bị hủy vì chẩn đoán mắc căn bệnh Moyamoya đầy bất ngờ. Hiện tại, tình trạng của Harrell vẫn chưa quá nghiêm trọng vì đã được phát hiện kịp thời. Anh dự kiến sẽ tiến hành quá trình điều trị để giải quyết tình trạng này sớm nhất có thể.

Jack Della Maddalena và vận xui tại UFC 290 300919
Cuộc đối đầu giữa Jack Della Maddalena và Josiah Harrell chính thức bị hủy bỏ. Ảnh: MMA Fighting

Tin tức này đã chính thức kết thúc hành trình đầy gian nan của Jack Della Maddalena tại UFC 290. Trước đó, đối thủ ban đầu của anh, Sean Brady, cũng đã phải rút lui sau khi mắc phải căn bệnh Streptococcus B nghiêm trọng ở khuỷu tay trái.

Trước khi Harrell được lựa chọn làm đối thủ thay thế của Maddalena, một số cựu binh UFC khác đã tranh cử để đối mặt với Maddalena trong thời gian ngắn, bao gồm Kevin Holland và Chris Curtis. Tuy nhiên, cuối cùng UFC đã trao cơ hội đó cho Harrell sau chiến thắng ấn tượng của anh vào tháng 6 tại LFA 160.

Maddalena (14-2) được coi là một trong những tài năng hàng đầu ở cân nặng 170 pound. Võ sĩ người Úc đang nắm giữ thành tích hoàn hảo tại UFC với 4 chiến thắng bằng knock-out liên tiếp  trong hiệp một. Anh đã đánh bại Randy Brown trong chưa đầy ba phút trong cuộc đối dầu gần nhất vào tháng 2 vừa qua.

Maddalena chia sẻ với trang MMA Fighting rằng anh hy vọng sẽ có cuộc đối đầu Brady ngày 10/9 tới tại sự kiện UFC 293 diễn ra ở Sydney sau trận đấu với Harrell.

UFC 290 diễn ra vào ngày 8/7 theo giờ Mỹ, tức sáng Chủ Nhật ngày 9/7 theo giờ Việt Nam. Các thông tin xoay quanh sự kiện, lịch thi đấu sẽ được cập nhật tới quý vị độc giả.

Author Thethao247.vn Ngô Tùng / - Copy
Quảng cáo
Xem thêm