UFC Sao Paulo: Jailton Almeida tiếp tục thể hiện phong độ hủy diệt

Chủ nhật, 05/11/2023 16:27 PM (GMT+7)
A A+

Jailton Almeida tiếp tục thể hiện một bộ mặt ấn tượng trước Derrick Lewis trong trận cầu tâm điểm của UFC Sao Paulo.

Nghe nội dung bài viết

Từ giây phút đầu tiên của trận đấu cho đến giây cuối cùng, Almeida không hề che giấu ý định đưa trận đấu về tư thế đánh nằm sở trường của mình khi liên tục áp sát Derrick Lewis và cố gắng takedown đối thủ.

Mặc dù thành công đưa trận đấu về thế đánh nằm trong suốt 25 phút diễn ra trận đấu nhưng Almeida lựa chọn việc giành ưu thế để ghi điểm hơn là cố gắng có một pha kết liễu bằng submission. Dẫu vậy, màn trình diễn của Almeida là đủ thuyết phục giành lấy một chiến thắng.

Các giám khảo chấm cho trận đấu 50-44, 50-44 và 50-45 nghiêng về phía Almeida. Với chiến thắng này, anh đã nối dài thành tích bất bại của mình lên con số 6 tại UFC.

Hãy nhớ rằng ngày hôm qua anh ta muốn một cuộc ẩu đả và tôi đã nói nó sẽ là một buổi biểu diễn cá nhân,” Almeida lớn về phía khán giả tại Sao Paulo sau khi chiến thắng.

1775592271.0
Almeida dễ dàng giành chiến thắng trước Derrick Lewis tại trận đấu tâm điểm của UFC Sao Paulo. Ảnh: MMA Fighting

Biết rằng Derrick Lewis sẽ tìm kiếm một pha knock-out, Almeida không lãng phí thời gian đánh đứng với đối thủ mà hoàn toàn tập trung vào việc đưa Derrick xuống mặt đất. Almeida gần như đã thực hiện thành công một có siết tam giác nhưng Lewis đã vùng vẫy để cuối cùng thoát khỏi vị trí nguy hiểm đó.

Có những khoảnh khắc khi Lewis gây được nguy hiểm thực sự về phía Almeida, buộc anh phải tiếp cận “The Black Beast” một cách thận trọng hơn. Tuy nhiên, những tình huống như vậy là không nhiều trong suốt cả trận đấu.

Sau khi hiệp đấu thứ hai kết thúc, Almeida có vẻ không còn muốn đánh nữa, dù anh kiểm soát hoàn toàn đối thủ ở dưới đất nhưng chẳng ra đòn quá nhiều. Ngay cả trọng tài Marc Goddard cũng phải can thiệp cảnh báo Almeida tấn công nhiều hơn về phía Derrick đang bị kẹt ở dưới.

Cuối cùng, trận đấu kết thúc với chiến thắng dễ dàng dành cho Almeida.

Trả lời sau trận đấu, Almeida chỉ thẳng đối thủ tiếp theo anh muốn đối đầu tại sự kiện tiếp theo.

“Tôi muốn Ciryl Gane,” Almeida nói. “Tôi sẽ chiến đấu ở Pari. Chúng ta có thể làm nó ở Brazil, bất cứ nơi nào. Hãy chiến nào, Ciryl Gane.”

Author Thethao247.vn Ngô Tùng / Theo hoinhap.vanhoavaphattrien.vn - Copy
Quảng cáo
Xem thêm