Quảng cáo

Đáng buồn một hội CĐV tại V-League phải giải thể

Chủ nhật, 01/10/2023 17:26 PM (GMT+7)
A A+

CLB Khánh Hòa sẽ không còn thấy hội CĐV của mình trên những khán đài trong mùa giải tới.

Nghe nội dung bài viết

Khánh Hòa đang là đội bóng gặp nhiều bất ổn nhất trước thềm V-League 2023/2024. Chỉ còn chưa đầy 1 tháng để chuẩn bị cho mùa giải mới thế nhưng đội bóng Phố Biển vẫn chưa được tập luyện trên chính sân nhà 19/8 của mình. Lý do là bởi nợ cũ (tức hợp đồng thuê sân mùa giải trước) chưa được trả đầy đủ, nhà quản lý mới, các bên liên quan chưa ngồi lại với nhau.

Không những vậy, các cầu thủ vẫn chưa nhận được khoản lương, thưởng của mình. Mới đây nhất, CLB Khánh Hòa tiếp tục đón nhận tin không vui khi hội CĐV bóng đá tỉnh sẽ không còn đồng hành với đội bóng nữa. UBND tỉnh Khánh Hòa vừa ban hành Quyết định giải thể hội CĐV.

Đáng buồn một hội CĐV tại V-League phải giải thể 335149
Hội CĐV bóng đá tỉnh Khánh Hòa bất ngờ giải thể. (Ảnh: Khánh Hòa FC)

"UBND tỉnh Khánh Hòa vừa ban hành Quyết định số 2322/QĐ-UBND, ngày 27-9-2023 về việc giải thể Hội Cổ động viên bóng đá tỉnh Khánh Hòa.

Theo đó, Hội Cổ động viên bóng đá tỉnh Khánh Hòa có trách nhiệm nộp lại con dấu cho cơ quan nhà nước có thẩm quyền và chấm dứt hoạt động kể từ ngày quyết định này có hiệu lực. Chánh Văn phòng UBND tỉnh, Chủ tịch Hội Cổ động viên bóng đá tỉnh Khánh Hòa, Giám đốc Công an tỉnh, Giám đốc Sở Nội vụ, Giám đốc Sở Văn hóa và Thể thao, Giám đốc Sở Thông tin và Truyền thông và Thủ trưởng các cơ quan, đơn vị, địa phương liên quan chịu trách nhiệm thi hành Quyết định này kể từ ngày ký" - Quyết định được đăng tải trên Báo Khánh Hòa. 

Khánh Hòa từ trước đến nay vẫn được biết đến là một đội bóng không quá dư dả, họ đã nhiều lần gặp khó khăn về vấn đề tài chính. Ngay tại mùa giải năm ngoái, cũng có thời điểm CLB để nợ lương, thưởng các cầu thủ.

Tuy nhiên, dù có nhiều trắc trở, thầy trò HLV Võ Đình Tân vẫn thể hiện khá tốt ở V-League 2023 và đã xuất sắc trụ hạng như mục tiêu đề ra.

Đáng buồn một hội CĐV tại V-League phải giải thể 335150
Khánh Hòa luôn được coi là đội bóng "con nhà nghèo vượt khó". (Ảnh: Khánh Hòa FC)

Thế nhưng, với nhiều bất ổn trước mùa giải mới như tình hình hiện tại, chắc chắn màn trình diễn của Khánh Hòa sẽ bị ảnh hưởng nhất định.

Tại vòng 1 V-League 2023/2024, Khánh Hòa sẽ làm khách trên sân của CLB TP HCM. 

Author Thethao247.vn Hoàng Tùng / Theo tv.thoibaovhnt.com.vn - Copy
Quảng cáo
Xem thêm