FC Online: Review 3 Icon mới - có đáng đồng tiền bát gạo?

Chủ nhật, 10/12/2023 14:03 PM (GMT+7)
A A+

Ribéry, Zico và Bobby Charlton dù có chỉ số đẹp nhưng chưa phải những lựa chọn hoàn hảo.

Nghe nội dung bài viết

Ngày 29/11 vừa qua, FC Online sever Việt Nam chính thức giới thiệu sự xuất hiện của ba gương mặt mới sẽ gia nhập hàng ngũ ICONS bao gồm: Ribéry, Zico và Bobby Charlton.

Đây đều là những cầu thủ đã đạt nhiều thành tích đáng nể trong quá khứ và sự xuất hiện của họ trong FC Online sẽ mang đến nhiều lựa chọn cũng như trải nghiệm thú vị cho người chơi.

Dưới đây là review chi tiết về khả năng trong in-game của 3 icon mới này.

Ribery 

Điểm mạnh của Ribery trong mọi mùa thẻ chắc chắn là 2 chân 5-5. Tuy nhiên, thể chất ‘gã mặt sẹo’ trong ingame không có quá nhiều sự thay đổi, khá nhỏ con và có phần thua thiệt hơn so với đối phương. Thêm vào đó, tốc độ chỉ ở mức khá nên cần người chơi phải có kỹ năng để giúp Ribery có lợi thế với hậu vệ hoặc cầu thủ to con bên phía đối phương. 

Để Ribery đá những vị trí ở trung lộ sẽ không quá hay mà lựa chọn khả dĩ hơn là để cựu sao của Bayern Munich dạt về 2 cánh.  

Chỉ số lương 26 thì Ribery được đánh giá chưa chất lượng, còn nhiều những cầu thủ quốc dân khác có thể thay thế anh. 

screenshot-2023-12-10-135722-1702191459.png
Bộ chỉ số của Ribery

Zico

Nếu trải nghiệm ingame nhiều, các player phần nào có thể cảm nhận được Zico là phiên bản nâng cấp hơn một chút của Zola, có sự khéo léo, nhiều chỉ số ẩn, khả năng dứt điểm ở mức ổn nhưng thể hình và tốc độ thì chưa tương xứng. Mức lương lên tới 27 và ít team color cũng sẽ khiến các player phải suy nghĩ cẩn thận trước khi lựa chọn huyền thoại này vào đội hình.

Pele sẽ là phương án khả dĩ hơn nếu xét ở cùng vị trí.

screenshot-2023-12-10-135839-1702191532.png
Bộ chỉ số của Zico

Bobby Charlton 

Huyền thoại của Man United có bộ chỉ số rất đều từ tấn công đến phòng ngự. Tuy nhiên, một lần nữa thì Charlton không có được thể hình tốt, đặt ở khu vực trung lộ sẽ không đủ đô để và không hiệu quả bằng những cầu thủ quốc dân như Gullit, Ballack. Trải nghiệm Ingame sẽ thấy Charlton có thể làm tốt mọi tác vụ nhưng không có một kỹ năng nào quá nổi bật. 

screenshot-2023-12-10-135941-1702191592.png
Bộ chỉ số của Bobby Charlton

Tựu chung lại, 3 Icon kể trên dù có chỉ số đẹp nhưng trải nghiệm ingame sẽ cần có thời gian làm quen và không ‘bá đạo’ như mong đợi. Nếu ai yêu thích những huyền thoại này muốn sưu tầm hoặc build team color thì sẽ là hợp lý hơn so với việc chọn 3 cái tên trên làm lựa chọn chính để leo rank cao. 

Author Thethao247.vn Hoàng Thành / Theo ArtTimes - Copy
Xem thêm