Quảng cáo

HLV Văn Sỹ Sơn chê Đình Bắc gắt: 'Bị ảo tưởng, thích thể hiện'

Thứ năm, 04/04/2024 21:40 PM (GMT+7)
A A+

HLV Văn Sỹ Sơn đã có những lời nhận xét rất thật lòng về cậu học trò Đình Bắc tại CLB Quảng Nam.

Nghe nội dung bài viết

Trở về Quảng Nam sau thương vụ hụt với Hà Nội FC, Đình Bắc được HLV Văn Sỹ Sơn tung vào sân trong hiệp 2 ở trận đấu gặp HAGL. Trong trận đấu này, Đình Bắc lại thể hiện không như ý muốn, anh bỏ lỡ một tình huống đối mặt với thủ môn và có phần hơi cá nhân trong lối chơi của mình.

Ở họp báo sau trận, HLV Văn Sỹ Sơn chê trách Đình Bắc: "Tôi luôn nhắc cầu thủ phải chơi tập thể. Tôi cũng nhắc các cầu thủ nếu đồng đội ở vị trí thuận lợi hơn. Nếu tình huống là mang tính 40%-60% hay 49%-51%, cầu thủ cần kiến tạo cho đồng đội, vì nếu ghi bàn, đội thắng thì đó là thành tích chung. Đình Bắc là cầu thủ trẻ, thích thể hiện, không phải chỉ riêng trận đấu này mà trận đấu nào cũng như vậy, nên không làm được những gì tôi yêu cầu. Muốn phát triển, cầu thủ này cần được uốn nắn nhiều, phải biết lắng nghe và học hỏi" .

dinh-bac-1709028310.jpg
Đình Bắc thể hiện không tốt ở trận đấu với HAGL. (Ảnh: FBNV)

Tiếp theo đó, khi được hỏi về thương vụ chuyển nhượng chóng vánh với Hà Nội FC, HLV Văn Sỹ Sơn đã lên tiếng nói thắng với cậu học trò của mình:

"Đình Bắc là cầu thủ tiềm năng, tôi sẽ hạnh phúc khi cậu ấy cập bến Hà Nội FC chứ ở Quảng Nam thì được gì? Xung quanh Đình Bắc là các cầu thủ đẳng cấp khác thì bạn ấy được lợi rất nhiều. Nhưng cầu thủ này bị người khác xúi giục, đầu óc không vững vàng, ảo tưởng về giá trị của bản thân, nên mới xảy ra những chuyện như thế. Đình Bắc được ĐT Việt Nam đấy, nhưng đấu với Indonesia, cầm 10 quả bóng thì mất đến chín lần, tôi là HLV của cậu ấy cũng rất ngượng. Do đó, cậu ấy cần phải lắng nghe, nếu muốn phát triển. Còn không, cứ để người khác bơm vào tai, sẽ vứt đi mà thôi".

van-sy-son-1712241101.jpg
HLV Văn Sỹ Sơn chê thẳng thừng Đình Bắc

Trận hòa HAGL trên sân nhà là một kết quả không đến nỗi thất vọng nhưng vẫn khiến cho Quảng Nam chưa thể có sự bứt phá trên BXH. Đội bóng đất Quảng hiện có 16 điểm đứng thứ 10, hơn HAGL một điểm. Cuộc đua vô địch với thầy trò HLV Văn Sỹ Sơn vẫn còn rất dài. 

Author Thethao247.vn Hoàng Thành / Theo ArtTimes - Copy
Quảng cáo
Xem thêm