Quảng cáo

HLV Viettel than phiền V-League sẽ làm hại ĐT Việt Nam

Thứ năm, 02/05/2024 06:08 AM (GMT+7)
A A+

HLV Nguyễn Đức Thắng đã có những chia sẻ đáng chú ý xoay quanh trận đấu giữa PVF-CAND và Viettel vừa qua.

Nghe nội dung bài viết

Vừa qua, trận tứ kết cúp Quốc gia giữa Viettel và PVF-CAND đã diễn ra với một kịch bản khó ngờ. Tưởng chừng Viettel sẽ dễ dàng chiến thắng nhưng các cầu thủ trẻ của PVF-CAND đã khiến đội bóng áo lính có một ngày vất vả và chỉ có thể hạ gục đối thủ trên chấm đá luân lưu may rủi .

Sau trận đấu, HLV Nguyễn Đức Thắng chia sẻ việc thắng PVF-CAND theo cách như vậy là điều bình thường vì ông biết đội bạn thi đấu rất kháo khao.

"Cũng bình thường thôi (nói về việc phải vất vả thắng PVF-CAND). Như tôi đã nói là đây là trận đấu thú vị vì tôi biết PVF-CAND rất quyết tâm nhưng chúng tôi cũng vậy và chúng tôi đã có sự chuẩn bị kỹ. Viettel mất người từ sớm nên diễn biến trận đấu rất hay, đội tôi thiếu người nhưng lại có bàn thắng. PVF-CAND nhiều cầu thủ trẻ nhưng họ khát khao và muốn chứng tỏ mình. Toàn đội đã làm hết sức để ngăn chặn PVF-CAND và tôi không bất ngờ với kết quả này".

Tiếp theo đó, HLV Đức Thắng đáp trả lại HLV Mauro về việc phân vân bàn thắng thứ 2 của Viettel.

"Bàn thắng của Tiến Anh quá đẹp thì có gì mà phân vân, phân vân thì mời HLV PVF-CAND hãy xem lại video còn chúng tôi chẳng phân vân gì cả". 

nguyen-duc-thang-1714604470.jpg
HLV Nguyễn Đức Thắng phản bác lại HLV Mauro của PVF-CAND

Ở trận đấu này, Viettel chơi thiếu người từ phút 65 do thẻ đỏ của Đức Chiến. Tuy nhiên, đội chủ nhà vẫn có thế trận khá tốt với PVF-CAND sau đó. HLV Nguyễn Đức Thắng chia sẻ về sự điều chỉnh của mình.

" Mất Đức Chiến, chúng tôi đá với 4 hậu vệ, đấy là liệu pháp duy nhất mà tôi có. Hầu hết mọi người vẫn thi đấu đúng với sở trường còn tôi chỉ đẩy Khuất Văn Khang lên đá tiền đạo để tận dụng sự nhanh nhẹn của cậu ấy".

Tới đây, Viettel sẽ phải căng mình cho lịch thi đấu dày đặc của V-League và HLV Đức Thắng phàn nàn:

"Đây là điều bất hợp lý. Các cầu thủ sẽ phải căng mình ra để thi đấu với lịch thi đấu dày đặc như thế. Điều đó rất hại cho sức khỏe cầu thủ. Với một đội bóng có nhiều cầu thủ phải thi đấu với mật độ như vậy sẽ khiến họ bị ảnh hưởng phong độ khi lên tuyển vào tháng 6 tới ở đợt tập trung ĐTQG. 

Chúng tôi sẽ phải cố gắng để giúp cầu thủ hồi phục tốt nhất và sử dụng luân phiên các vị trí với nhau để giúp cầu thủ đảm bảo thể lực". 

haha-nguyen-duc-thang-1714604532.jpg
HLV Nguyễn Đức Thắng không hài lòng với cách sắp xếp lịch của V-League

Sau cùng, chiến lược gia này khẳng định mục tiêu của Viettel là vô địch cúp Quốc gia và không sợ mất việc nếu có kết quả không tốt ở trận bán kết với Hà Nội FC.

"Nhiệm vụ của chúng tôi là vào chung kết và vô địch Cúp Quốc gia, không vào đến chung kết là thất bại. Tại V-League thì có khoảng cách xa nhưng với tôi thì mọi thứ đều có thể xảy ra. 

Chiếc ghế của tôi thực ra chả có chân nào cả, tôi về giữa mùa và nhận nhiệm vụ, không áp lực gì. Tôi về đây với tình yêu cho đội bóng và không sợ mất ghế gì cả". 

Author Thethao247.vn Hoàng Thành / Theo hoinhap.vanhoavaphattrien.vn - Copy
Quảng cáo
Xem thêm