Làm rõ showcase Giải Đáp Và Định Hướng FC Online trong 2024

Chủ nhật, 24/12/2023 23:32 PM (GMT+7)
A A+

Mới đây nhà phát hành FC Online đã tung ra một video để giải đáp những thắc mắc của người chơi trong bấy lâu nay và được chính các nhà sản xuất trả lời.

Nghe nội dung bài viết

Về cách thức sửa lỗi của FC Online trong mỗi bản cập nhật

Ưu tiên sửa lỗi được xác định dựa trên tác động và tần suất xuất hiện có thể xảy ra trong trò chơi. Dễ hiểu hơn là lỗi nào xuất hiện nhiều thì sẽ được nhà phát hành lưu ý và lên phương án fix lại. Trong khi đó, những lỗi ít xuất hiện thì sẽ mất thời gian lâu hơn để sửa chữa.   

Cầu thủ mới được phát hành có khiến chất lượng cầu thủ cũ giảm sút?

Trên thực tế, việc ra mắt cầu thủ mới không làm ảnh hưởng đến bộ chỉ số cũng của cầu thủ đó nhưng ở mùa thẻ khác. 

Thế nhưng, các mùa thẻ mới có xu hướng ngày càng tăng chỉ số hơn so với mùa thẻ cũ nên các cầu thủ cũ dần dần có thi đấu kém hơn trong ingame khi đối đầu với nhiều cầu thủ ở mùa thẻ mới hơn.

Chiến thuật 10 cầu thủ có là vấn đề nhức nhối?

Hiện nay, trong những trận đấu của FC Online đã phổ biến hơn cách chơi lùi sâu đến 6 hậu vệ hoặc thậm chí là cả 10 người. Điều này đôi lúc  khiến màn so tài không được cởi mở và trở nên khá tiêu cực.

Nhà phát hành đang cố gắng giải quyết vấn đề này. 

Nhiều người chơi cảm thấy mệt mỏi khi FC Online thay đổi lối chơi quá nhiều

Thực tế, đây là điều mà FC Online cần phải làm để tạo ra sự thú vị đến người chơi và cũng là cách để lôi kéo người chơi dành thời gian cho game nhiều hơn.

Nếu một người chơi dành nhiều thời gian cho FC Online, giữ nguyên một meta chiến thuật sẽ khiến người chơi đó phần nào cảm thấy nhàm chán.

Còn đối với người chơi có ít thời gian với game, việc thay đổi meta liên tục sẽ khiến họ gặp khó khăn nhưng cũng lôi kéo họ vào game để luyện tập nhiều hơn.

Liệu Handicap có thực sự tồn tại trong game?

Về trải nghiệm chơi game, handicap là có thật. Nhà phát hành giải thích rằng cầu thủ có thể lực không tốt nên thường thể hiện không đúng như bộ chỉ số.

Còn tiếp.........

Author Thethao247.vn Hoàng Thành / Theo ArtTimes - Copy
Xem thêm