Quảng cáo

SLNA sắp tậu trung vệ khủng từ Châu Âu thay thế Quế Ngọc Hải

Thứ sáu, 08/09/2023 19:43 PM (GMT+7)
A A+

SLNA chuẩn bị có ngoại binh đầu tiên trước mùa giải mới.

Nghe nội dung bài viết

Sau một mùa giải không như ý muốn, SLNA tiếp tục đón nhận những tin không vui khi hàng loạt trụ cột của họ đã rời đi như Quế Ngọc Hải, Phạm Xuân Mạnh, Văn Hoàng,...Đội bóng xứ Nghệ quyết định tin tưởng nhiều hơn vào các tài năng trẻ cho mùa giải tiếp theo và không mua sắm quá rầm rộ.

Tuy vậy, mới đây SLNA đang trong cuộc thương thảo và khả năng cao sẽ có được chữ ký của 1 một trung vệ người Croatia. Cái tên được nhắc đến là Mario Zebic, sinh năm 1995, sở hữu chiều cao 1,87m. Trong quá khứ, Mario Zebic từng đầu quân cho khá nhiều câu lạc bộ như FC Arges, Korona Kielce, NK Varazdin, Primorac 1929.

Trước khi đến với Sông Lam Nghệ An, trung vệ Mario thi đấu trong màu áo của FC Arges chơi tại giải Liga II, Romania. Mùa giải 2023, trung vệ này được ra sân 11 lần ghi được 1 bàn thắng. Đáng chú ý, trên trang Transfermarkt, Mario Zebic được định giá lên tới 400.000 euro (hơn 10,3 tỷ đồng). Mario Zebic với kinh nghiệm thi đấu dày dặn được kỳ vọng có thể khỏa lấp chỗ trống mà Quế Ngọc Hải để lại. 

SLNA sắp tậu trung vệ khủng từ Châu Âu thay cho Quế Ngọc Hải 324219
Mario Zebic sắp cập bến SLNA. (Ảnh: Gol24)

Tuy có nhiều trụ cột rời đi, nhưng SLNA hiện tại vẫn đang sở hữu những sao trẻ đầy tài năng như Xuân Tiến, Hồ Văn Cường, Trần Nam Hải, Trần Mạnh Quỳnh, thêm vào đó là sự kinh nghiệm của lão tướng Trọng Hoàng. Đội bóng cũng đã giữ chân được tiền đạo kỳ cựu Olaha và sẽ tuyển thêm ngoại binh.

Nhiều NHM bóng đá xứ Nghệ dù biết trước sẽ có nhiều khó khăn nhưng vẫn hy vọng vào lực lượng trẻ của HLV Phan Như Thuật sẽ thi đấu thành công trong mùa giải tới, ít nhất là tránh khỏi cảnh phải đua trụ hạng. 

SLNA sắp tậu trung vệ khủng từ Châu Âu thay cho Quế Ngọc Hải 324220
SLNA sắp tới sẽ là một trong những đội bóng trẻ nhất V-League. (Ảnh: SLNA)

V-League 2023/2024 sẽ bắt đầu vào ngày 20/10. Hiện tại, TTCN cầu thủ đang rất sôi động vì các đội bóng đang phải gấp rút chuẩn bị cho mùa giải mới. Đã có rất nhiều bom tấn được phát nổ như Bùi Hoàng Việt Anh đến CAHN, Rafaelson sang Nam Định, Quế Ngọc Hải đầu quân cho Bình Dương,.....

Author Thethao247.vn Hoàng Tùng / Theo tv.thoibaovhnt.com.vn - Copy
Quảng cáo
Xem thêm