Quảng cáo

Thủ môn 20 triệu Euro của Nga tiếc vì không thể thi đấu tại Việt Nam

Thứ hai, 09/09/2024 10:37 AM (GMT+7)
A A+

Thủ môn Matvei Safonov cảm thấy tiếc nuối khi không thể phục vụ ĐT Nga trong giải giao hữu Tam hùng tại Việt Nam.

Matvei Safonov - một trong số những cầu thủ nổi bật nhất của ĐT Nga góp mặt ở giải giao hữu tại Việt Nam lần này. Ở trận đấu với ĐT Việt Nam, Safonov không ra sân theo đề nghị từ phía CLB chủ quản PSG. Anh được cho là sẽ góp mặt ở trận đấu gặp ĐT Thái Lan.

Tuy nhiên, do ảnh hưởng của cơn bão Yagi nên trận đấu giữa Thái Lan và Nga đã bị huỷ. ĐT Nga sau đó cũng lên chuyên cơ trở về quê nhà. 

Không được thi đấu, thủ môn Safonov chỉ có thể ngồi trong khách sạn và tranh thủ học tiếng Pháp, anh cũng chia sẻ rằng bản thân muốn được ra sân nhưng nên chấp nhận thực tế vì sự an toàn cho mọi người. 

"Tôi đã bay khoảng 20,000km đến đây nhưng không thể thi đấu. Đó là điều đáng tiếc, tất nhiên là tôi muốn được ra sân. Đây cũng không phải lần đầu tiên tôi chứng kiến việc bị huỷ trận đấu. Dù sao thì cũng rất tuyệt khi ĐT Nga có dịp được tụ tập và gặp nhau. 

Chúng tôi không thể tác động đến cơn bão. Ít nhất chúng tôi có thể lên chuyến bay. Nếu không, vì thời tiết này, bạn có thể không thể lên đường. Và sau đó mọi chuyện sẽ rất tệ”.

thu-mon-dt-nga-1725852357.jpg
Safonov tiếc vì không thể ra sân thi đấu tại Việt Nam

Trong khi đó, Danil Glebov bày tỏ: “Chúng tôi đã nghe tin về cơn bão, nhưng chúng tôi có thể làm gì chứ. Chúng tôi đang ngồi đây và khá lo sợ. Chúng tôi chỉ mong sao sớm bay về để trở lại với guồng quay của CLB".

Được biết, phía LĐBĐ Việt Nam có đề xuất rời lịch trận đấu giữa ĐT Thái Lan và ĐT Nga sang một ngày khác nhưng LĐBĐ Nga không đồng ý. Lý do là bởi lịch trình đã được định sẵn và nhiều cầu thủ còn có những kế hoạch khác với CLB khó có thể thay đổi. 

Việc trận đấu bị huỷ cũng khiến giải giao hữu Tam hùng sẽ không xác định đội vô địch, các trận đấu trở về thể thức giao hữu bình thường.

Hiện tại, vẫn còn ĐT U20 Nga ở lại Việt Nam để hoàn thành nốt trận giao hữu với U20 Việt Nam sẽ diễn ra vào 17h00 ngày 9/9 tới đây. 

Author Thethao247.vn Hoàng Tùng / Theo nongthonvaphattrien.vn - Copy
Quảng cáo
Xem thêm