Quảng cáo

Trụ cột báo tin không vui cho CLB Hà Nội tại cúp C1 Châu Á

Thứ ba, 05/12/2023 19:36 PM (GMT+7)
A A+

CLB Hà Nội sẽ khó ra sân với đội hình mạnh nhất trong cuộc đối đầu với Urawa Red Diamonds.

Nghe nội dung bài viết

Sau trận thua bất ngờ trước Bình Định tại vòng 4 V-League, CLB Hà Nội bắt tay ngay vào tập luyện hướng đến cuộc tiếp đón Urawa Red Diamonds (Nhật Bản) trong khuôn khổ lượt đấu cuối cùng của vòng bảng AFC Champions League.

Dù đã hết cơ hội đi tiếp nhưng CLB Hà Nội vẫn sẽ quyết tâm để lại hình ảnh đẹp tại đấu trường này. Tuy nhiên, nhiệm vụ đó sẽ khó khăn khi Urawa Red là một đối thủ rất mạnh và CLB Hà Nội chưa chắc có được đội hình mạnh nhất. Trong buổi tập làm quen SVĐ Mỹ Đình, trung vệ Thành Chung phải tập riêng do căng cơ và chưa rõ khả năng ra sân,

Thiếu vắng Thành Chung sẽ là tổn thất không nhỏ với CLB Hà Nội. Tuy vậy, HLV Lê Đức Tuấn cũng chia sẻ rằng ông sẽ để một số trụ cột nghỉ ngơi và sử dụng các cầu thủ trẻ thay thế. Trong thời gian gần đây, CLB Hà Nội có lịch thi đấu dày đặc và phải di chuyển nhiều nên thể lực của toàn đội bị bào mòn.

395426095-6270115553093016-1623651643908834443-n-1701779569.jpg
Thành Chung bỏ ngỏ khả năng ra sân ở trận đấu với Urawa Red Diamonds. (Ảnh: FBNV)

Về đối thủ Urawa Red Diamonds, đại diện từ Nhật Bản đang đứng thứ 2 trong bảng đấu nhưng chưa chắc suất đi tiếp. Do đó, họ sẽ nhập cuộc cực kì quyết tâm để thắng CLB Hà Nội, thậm chí là muốn thắng đậm.

Ở lượt đi, họ cũng đã làm được điều này khi đả bại CLB Hà Nội bằng 1 set tennis 6-0.

Trợ lý HLV Rafal Janas thể hiện tham vọng thắng CLB Hà Nội nhưng ông cũng nhận định rằng không dễ để thắng đậm như trước.

"Trận đấu ngày mai chúng tôi muốn chiến thắng và trước mắt là 3 điểm. Sau đó sẽ xem xét các điều kiện cần để có thể đi tiếp. Đương nhiên 6-0 là tỷ số tuyệt vời nhưng trận đấu này sẽ không dễ dàng như trước. Tôi đã xem trận Hà Nội FC giành chiến thắng 2-1 trước Wuhan Three Towns và sẽ không dễ dàng để chúng tôi tìm kiếm chiến thắng. Nhưng chắc chắn mục tiêu của đội phải là 3 điểm”, trợ lý HLV Rafal Janas chia sẻ.

Trận đấu giữa CLB Hà Nội và Urawa Red Diamonds sẽ diễn ra vào 19h00 ngày 6/12.   

Author Thethao247.vn Hoàng Thành / Theo tv.thoibaovhnt.com.vn - Copy
Quảng cáo
Xem thêm