Quảng cáo

Hải Phòng FC hưởng niềm vui chiến thắng

Thứ ba, 12/03/2024 21:20 PM (GMT+7)
A A+

Hải Phòng đã tìm lại niềm vui chiến thắng khi đánh bại Quảng Nam trên sân nhà Lạch Tray.

Trận đấu giữa Hải Phòng và Quảng Nam diễn ra với sự thận trọng nhất định. Tuy nhiên, trong một ngày thi đấu hiệu quả, Hải Phòng là đội tận dụng tốt cơ hội để ghi bàn. Phút 19, Hải Phòng đã mở tỷ số 1-0 sau pha lập công của tiền vệ Bicou.

Tiếp đà tự tin, chỉ đúng 1 phút sau đó, Lucao đã nhân đôi cách biệt cho đội bóng đất Cảng. 2 bàn thắng này đã giúp đội chủ nhà giữ được thế trận trong suốt hiệp 1.

gy87u-min
Bicou và Lucas Vinicius ghi bàn cho Hải Phòng

Quảng Nam cố gắng tấn công để có bàn gỡ. Đầu hiệp 2, phía đội khách có bàn rút ngắn tỷ số xuống còn 1-2 do công của Ngân Văn Đại. Tuy nhiên, trong khoảng thời gian còn lại, đoàn quân của HLV Văn Sỹ Sơn không thể tìm được đường đưa bóng vào lưới thủ thành Đình Trọng.

Trận thua 1-2 khiến Quảng Nam phải dừng bước ở vòng 1/8 Cúp Quốc gia. Trong khi đó, chiến thắng này giúp Hải Phòng FC tìm lại niềm vui sau chuỗi trận không như ý tại V-League.

Trực tiếp Hải Phòng vs Quảng Nam trên kênh nào?

  • Thời gian: 19h15 ngày 12/3
  • Địa điểm: SVĐ Lạch Tray, Hải Phòng
  • Giải đấu: Vòng 16 đội - Cúp Quốc gia 2023/2024
  • Phát sóng trực tiếp trên: FPT Play

Đội hình dự kiến Hải Phòng vs Quảng Nam

  • Hải Phòng: Đình Triệu, Văn Khoa, Mạnh Hùng, Văn Đạt, Nhật Minh, Hoàng Nam, Việt Hưng, Hữu Sơn, Martin Lo, Elogo, Lucao.
  • Quảng Nam: Văn Công, Ngọc Hiệp, Hoàng Dương, Thanh Hậu, Ngọc Hà, Hoàng Hưng, Ramos, Xuân Tú, Conrado, Samson, Văn Trạng.

Nhận định Hải Phòng vs Quảng Nam: Cố gắng tìm lại niềm vui

CLB Hải Phòng đang gặp phải chuỗi 7 trận đấu chưa biết mùi chiến thắng là gì. Điều này chắc chắn sẽ tạo ra sức ép tâm lý không tốt lên đoàn quân của HLV Chu Đình Nghiêm. Thời gian gần đây, lực lượng của Hải Phòng ghi nhận nhiều ca chấn thương. Bên cạnh đó, phong độ của các trụ cột cũng không được đảm bảo.

Với việc thi đấu có phần sa sút ở V-League, CLB Hải Phòng chắc chắn sẽ hướng đến đấu trường Cúp Quốc gia để tìm lại niềm vui của mình, đối thủ của họ sắp tới là Quảng Nam.

pvf-quangnam2023-03-1710158405.jpg
Hải Phòng muốn giành chiến thắng nhưng gặp phải đối thủ khó chơi là Quảng Nam. (Ảnh: VPF)

Tuy vậy, Quảng Nam không phải đội bóng dễ chơi. Dù mới lên hạng nhưng họ cũng đang sở hữu lực lượng thuộc hàng khá của V-League, HLV Văn Sỹ Sơn đang tạo nên một tập thể gắn kết, chơi thực dụng và rất chặt chẽ. Khi 2 đội gặp nhau ở V-League, Hải Phòng cũng để thất bại trước Quảng Nam trên sân khách .

Đội bóng xứ Quảng hoàn toàn có thể lặp lại chiến thắng tại sân Lạch Tray nếu CLB Hải Phòng không có sự thận trọng nhất định. Cuộc so tài giữa 2 đội hứa hẹn sẽ đem đến nhiều tình tiết hấp dẫn. 

Thống kê đáng chú ý trước trận Hải Phòng vs Quảng Nam

Trong 5 lần đối đầu gần nhất, Quảng Nam là đội chiếm ưu thế, họ thắng 3 và hòa 1, thua 1.Phong độ của Quảng Nam cũng tốt hơn Hải Phòng một chút khi thắng 1 trong 5 trận gần nhất còn Hải Phòng chỉ toàn hòa và thua.

Hải Phòng sẽ thiếu vắng ngoại binh Mpande vì chấn thương, còn Quảng Nam thiếu vắng sao trẻ Đình Bắc vì đã chuyển sang Hà Nội FC.  

Author Thethao247.vn Hoàng Thành / Theo tv.thoibaovhnt.com.vn - Copy
Quảng cáo
Xem thêm