Quảng cáo

Tuấn Hải nhận định bất ngờ về cuộc đua vô địch V-League

Thứ bảy, 15/06/2024 14:53 PM (GMT+7)
A A+

Tiền đạo Tuấn Hải cho rằng CLB Hà Nội khó có thể nghĩ tới chức vô địch.

Nghe nội dung bài viết

CLB Hà Nội có một mùa giải khá biến động. Đội bóng Thủ đô thi đấu phập phù ở giai đoạn đầu, thay đổi nhiều HLV và bất ngờ có sự bứt tốc ở giai đoạn cuối này. Những trận thắng liên tiếp đã đưa CLB Hà Nội một mạch lên vị trí thứ 3 trên BXH V.League 2023/24 với 36 điểm.

Đội bóng đang được HLV Daiki Iwamasa dẫn dắt theo lý thuyết vẫn còn cơ hội đua tranh vô địch V-League 2023/24. Họ đang kém Nam Định 7 điểm trong khi mùa giải vẫn còn 4 vòng đấu nữa mới hạ màn.

Tuy vậy, tiền đạo Tuấn Hải lại không kỳ vọng quá nhiều vào chức vô địch.

"Về khả năng cạnh tranh chức vô địch thì Hà Nội không còn quyền quyết định nữa. Toàn đội đã để thất bại trước Nam Định ở 2 trận đối đầu. HLV cũng đã nói với các cầu thủ là bây giờ cần phải xây dựng và phát triển lối chơi đang có.

Ngay khi trở lại từ ĐTQG thì HLV cũng muốn bọn em tập luyện luôn, vì 2 tuần vừa qua đội có nhiều lắp ghép về chiến thuật nên thầy muốn bọn em làm quen", Tuấn Hải chia sẻ.

tuan-hai-ha-noi-1-1718437858.jpg
Tuấn Hải cho rằng CLB Hà Nội không còn có thể tự quyết trong cuộc đua vô địch

Tới đây, CLB Hà Nội sẽ chạm trán trực tiếp với CAHN. Đây là trận cầu đinh của V-League ở vòng 23 này.

Được biết, sau màn so tài quan trọng với CLB CAHN cuối tuần này, Tuấn Hải sẽ ngồi vào bàn đàm phán với CLB Hà Nội để tìm ra hướng đi mới. 

Nhiều khả năng một bản hợp đồng mới có chế độ đãi ngộ hấp dẫn hơn sẽ đến với Tuấn Hải và tiền đạo này cũng sẽ chấp nhận ở lại. Đây là một phần thưởng xứng đáng dành cho Tuấn Hải. Tại CLB Hà Nội, Tuấn Hải đã vươn mình trở thành một trong những tiền đạo hàng đầu Việt Nam. 

Qua 3 mùa giải, Tuấn Hải đã đóng góp 24 bàn thắng ở V-League. Hiện tại, anh cũng đang là chân sút nội có thành tích tốt nhất với 8 bàn thắng. 

Author Thethao247.vn Hoàng Tùng / Theo hoinhap.vanhoavaphattrien.vn - Copy
Thể Thao 247

Đăng ký kênh Youtube chính thức của Thể Thao 247 để không bỏ lỡ bất kỳ video triệu views nào bạn nhé!!!!

Quảng cáo
Xem thêm