Quảng cáo

Vận đen của Filip Nguyễn

Thứ bảy, 15/06/2024 15:40 PM (GMT+7)
A A+

Dù có chuyên môn nổi trội nhưng Filip Nguyễn dường như không may mắn với màu áo ĐT Việt Nam.

Nghe nội dung bài viết

Kể từ khi góp mặt ở ĐT Việt Nam, Filip Nguyễn đang có một thống kê buồn khi trong tất cả những lần anh ra sân thì đều thất bại. Cả 6 lần anh bắt chính thì cả 6 lần thủ thành này phải nhận thất bại theo cách khác nhau, trong 6 trận đấu này, Filip Nguyễn cũng phải vào lưới nhặt bóng đến 15 lần. Một thông số thực sự đáng quên. 

Tuy vậy, những kết quả này có lẽ là một vận đen của Filip Nguyễn. Trong cả 6 trận thua, Filip Nguyễn đều chơi tròn vai, chứng tỏ được thực lực chuyên môn của mình và hiếm khi mắc lỗi. Điều đáng tiếc là anh góp mặt ở ĐT Việt Nam ở giai đoạn mà toàn đội có nhiều vấn đề về chuyên môn và cả ngoài chuyên môn.

5 trận đấu Filip Nguyễn chơi dưới thời HLV Troussier, ĐT Việt Nam vận hành theo một hệ thống chiến thuật không quá hợp lý, bên cạnh đó là cả cách dùng người của chiến lược gia người Pháp khiến ĐT Việt Nam thực sự bất ổn và để thua các đối thủ liểng xiểng.

Trận đấu còn lại Filip Nguyễn bắt chính thì ĐT Việt Nam lại gặp phải một Iraq quá mạnh, vượt trội về cả thể chất lẫn kỹ năng, một trận thua cũng là điều dễ hiểu. 

filip-nguyen-du-bi-1717749494.jpg
Filip Nguyễn thực sự chưa có may mắn với ĐT Việt Nam

Có thể nói Filip Nguyễn chưa thực sự may mắn mỗi lần góp mặt ở ĐT Việt Nam. Thủ môn này ắt hẳn cũng nhận thấy mọi thứ không là màu hồng khi trở về Việt Nam thi đấu và cống hiến.

Tuy vậy, đây chắc chắn không phải lý do mà Filip Nguyễn sẽ ngừng nỗ lực, sẽ có một ngày anh được hưởng niềm vui chiến thắng khi đứng trong khung gỗ ĐT Việt Nam.

HLV Kim Sang Sik đến và đã mang lại những dấu hiệu rất tích cực. Việc cần làm của Filip Nguyễn là cố gắng hơn nữa, lấy lại một phong độ tốt để ghi điểm với HLV và có suất bắt chính ở ĐT Việt Nam. 

Author Thethao247.vn Thùy Linh / Theo hoinhap.vanhoavaphattrien.vn - Copy
Thể Thao 247

Đăng ký kênh Youtube chính thức của Thể Thao 247 để không bỏ lỡ bất kỳ video triệu views nào bạn nhé!!!!

Quảng cáo
Xem thêm