Quảng cáo

Văn Hậu đánh giá bất ngờ về dàn sao nhập tịch ĐT Indonesia

Thứ tư, 20/03/2024 09:22 AM (GMT+7)
A A+

Văn Hậu cho rằng các cầu thủ nhập tịch bên phía Indonesia không quá giỏi.

Đoàn Văn Hậu là một trong những ngôi sao đáng tiếc vắng mặt ở ĐT Việt Nam trước trận đấu với Indonesia.

Văn Hậu đã mắc một chấn thương nặng từ lâu và anh đã rời xa sân cỏ gần nửa năm nay. Thiếu Văn Hậu, cánh trái của ĐT Việt Nam cũng chưa đảm bảo được sự an tâm tuyệt đối.

Mới đây, trong một trao đổi với VnExpress, Văn Hậu đã có những lời động viên tới các đồng đội ở ĐT Việt Nam. Anh cho rằng những cầu thủ nhập tịch bên phía Indonesia không có gì đáng ngại.

"Nếu những cầu thủ đó thật sự tốt thì thay vì nhập tịch Indonesia, họ đã cố gắng để vào tuyển Hà Lan hay các quốc gia có nền bóng đá phát triển ở châu Âu rồi. Những cầu thủ nhập tịch đó cũng chỉ ở tầm Đông Nam Á thôi, và ĐT Việt Nam hoàn toàn có thể chơi được. Chúng ta cứ vào trận với tinh thần hết mình thôi".

van-hau-dt-viet-nam-1-1710901087.jpg
Văn Hậu không đánh giá cao dàn sao nhập tịch của ĐT Indonesia

Văn Hậu cũng mong ĐT Việt Nam hãy giữ vững tinh thần thật tốt khi chơi tại ‘Chảo lửa’ Gelora Bung Karno. Sức ép từ khoảng 80,000 CĐV không phải là thứ dễ đối phó. 

Bên cạnh đó, Văn Hậu bất ngờ cho rằng trọng tài cũng là yếu tố cần để tâm, anh nói:

“Một vấn đề đáng ngại nữa là trọng tài. Bắt ở sân đấu có tới hơn 80,000 CĐV như thế, trọng tài nào cũng ít nhiều nương tay với đội chủ nhà. Tuyển Việt Nam cần cẩn trọng. Đội cần tránh các đòn khiêu khích hay ăn vạ của đối thủ”. 

bao-indonesia-buong-loi-cay-dang-khi-van-hau-gap-chan-thuong-352225-1709779508.jpg
Văn Hậu khuyên ĐT Việt Nam cẩn thận với trọng tài

Đối với ĐT Indonesia, không phải những ngôi sao tấn công như Quang Hải, Tiến Linh,...mà chính là Văn Hậu là cầu thủ mà các CĐV Indonesia có ấn tượng đặc biệt. Văn Hậu đối với họ là một người chơi bóng đầy tiểu xảo, sẵn sàng chơi xấu và triệt hạ đối phương. 

Hiện tại, khi Văn Hậu chưa thể ĐT Việt Nam, HLV Troussier thường giao lại hành lang trái cho một cầu thủ trẻ là Võ Minh Trọng. Minh Trọng cho thấy sự phù hợp với HLV Troussier nhưng kinh nghiệm và tâm lý thi đấu là thứ Minh Trọng chưa thể bằng được Văn Hậu.

Theo lịch thi đấu, sau trận đấu trên sân khách vào ngày 21/3 tới đây, 2 đội sẽ gặp nhau tại Mỹ Đình vào ngày 26/3.   

Author Thethao247.vn Hoàng Thành / Theo ArtTimes - Copy
Quảng cáo
Xem thêm