Quảng cáo

Vô địch V-League, Văn Toàn kể hành động bất ngờ với Công Phượng

Thứ ba, 25/06/2024 21:38 PM (GMT+7)
A A+

Văn Toàn chia sẻ niềm vui với Công Phượng sau chức vô địch V-League cùng Nam Định.

Nghe nội dung bài viết

Văn Toàn đã có lần đầu tiên vô địch V-League cùng CLB Nam Định. Trong suốt cả mùa giải, tiền đạo này đã có những đóng góp lớn để giúp đội bóng thành Nam có thành công.

Sau khi nâng chiếc cúp vô địch V-League đầu tiên trong sự nghiệp, Văn Toàn chia sẻ rằng anh rất vui và đã gọi điện khoe với Công Phượng vài hôm trước. Bên cạnh đó, Văn Toàn cũng thổ lộ về niềm tiếc nuối khi không thể cùng HAGL giành được chức vô địch V-League trong quá khứ.

"Em rất vui khi lần đầu tiên giành chức vô địch V-League và hy vọng sẽ có nhiều danh hiệu hơn trong thời gian tới.

Vài hôm trước em cũng đã nói chuyện với Công Phượng rồi và Phượng cũng đã chúc mừng em. Về bầu Đức, thì đây không phải thích hợp để nói về bầu Đức nhưng em cũng chúc HAGL sẽ thi đấu tốt để trụ hạng ở mùa giải năm nay.

Em cũng tiếc vì mình không thể có thành công cùng HAGL, không phải đến khi thành công cùng Nam Định thì em mới tiếc mà đó là niềm tiếc nuối trong suốt thời gian qua". 

448618636-1357655168971018-4543069391298214045-n-1-1719319433.jpg
Văn Toàn đã gọi điện chung vui với Công Phượng một vài ngày trước

Bên cạnh đó, Văn Toàn khẳng định mình và các đồng đội sẽ cố gắng thi đấu tốt nhất khi tham dự AFC Champions League 2 mùa sau.

"Em còn hợp đồng rất dài với Nam Định và tương lai chưa thể nói trước điều gì (Văn Toàn được hỏi liệu có thể quay trở lại HAGL) nhưng em vẫn đang hạnh phúc ở đây. Mùa giải tới Nam Định sẽ thi đấu AFC Champions League 2, giải đấu này cũng đã thay đổi thể thức và Nam Định phải gặp nhiều đội bóng mạnh từ Hàn Quốc và Nhật Bản. Em và toàn đội sẽ cố gắng giữ vững sự tự tin để có thể thi đấu tốt nhất". 

Tính đến thời điểm này ở V-League, Văn Toàn đã có 5 bàn thắng. Sau chức vô địch này, CLB Nam Định vẫn còn cơ hội có thêm một chiếc cúp nữa là Cúp Quốc gia. Nam Định sẽ thi đấu trận bán kết với Thanh Hóa vào ngày 4/7 tới đây. Nếu có thể hoàn thành cú đúp danh hiệu thì đây sẽ là mùa giải thành công nhất trong sự nghiệp của Văn Toàn. 

Author Thethao247.vn Hoàng Tùng / Theo hoinhap.vanhoavaphattrien.vn - Copy
Thể Thao 247

Đăng ký kênh Youtube chính thức của Thể Thao 247 để không bỏ lỡ bất kỳ video triệu views nào bạn nhé!!!!

Quảng cáo
Xem thêm