Quảng cáo

Al Nassr chơi lớn, tiếp tục săn đón trụ cột không ai ngờ của Man Utd

Thứ ba, 23/01/2024 20:41 PM (GMT+7)
A A+

Al Nassr đang hoạt động mạnh mẽ trên TTCN đông 2024 với mục tiêu mang thêm một ngôi sao của Man Utd đến Saudi Pro League tái ngộ Ronaldo.

Nghe nội dung bài viết

Al Nassr được cho là đã chuyển sự chú ý sang Aaron Wan-Bissaka sau khi thấy lời đề nghị chuyển nhượng trị giá 20 triệu Bảng (25 triệu USD) cho Emerson Royal bị Tottenham từ chối.

Hậu vệ cánh này có thể sẽ tái hợp với Cristiano Ronaldo khi đội bóng của Saudi Pro League đang mong muốn củng cố đội hình của họ vào tháng 1 này với một hậu vệ cánh chất lượng.

Nỗ lực ký hợp đồng với Emerson Royal của Al Nassr đã kết thúc trong thất vọng sau khi Spurs quyết định từ chối lời đề nghị mua cầu thủ người Brazil.

Theo The Telegraph, Al Nassr hiện đã đưa ra lời đề nghị mua Wan-Bissaka, hậu vệ cánh trụ cột đã phải vật lộn để giành được suất đá chính ở Man United trong thời gian qua.

Man United đã kích hoạt tùy chọn gia hạn hợp đồng với Wan-Bissaka thêm một năm để họ không mất anh với một mức giá quá dẻ mạt. Cũng có ý kiến ​​​​cho rằng hậu vệ này có thể được sử dụng như một nhân tố tốt trong thương vụ hoán đổi Michael Olise của Crystal Palace, người được cho là mục tiêu hàng đầu của Quỷ đỏ trong kỳ chuyển nhượng này.

1-1610-1706017120.jpg
Aaron Wan-Bisska đang được Al Nassr liên hệ chuyển đến Saudi Pro League. Ảnh: Internet.

Wan-Bissaka đã đá chính 13 trận mùa này sau khi bình phục chấn thương gân kheo, cũng đã thu hút sự quan tâm từ một số câu lạc bộ châu Âu, bao gồm cả Inter, Roma hay PSG.

Tuy nhiên, cho đến hiện tại vẫn chưa có bước đi cụ thể nào được thực hiện để lôi kéo hậu vệ cánh này rời Old Trafford trong kỳ chuyển nhượng này. Al Nassr phải hủy đăng ký một trong những cầu thủ nước ngoài của họ để nhường chỗ cho Wan-Bissaka vì các đội của Saudi Pro League phải tuân theo mức trần về số lượng cầu thủ nước ngoài trong danh sách.

Thị trường chuyển nhượng đông chỉ còn hơn 1 tuần nữa là khép lại, báo chí tại Anh tin rằng Al Nassr đang rất gấp rút trong thương vụ này để sớm đạt thoả thuận chiêu mộ hậu vệ của Man Utd.

Aaron Wan-Bisska trong chuyến du đấu của Man Utd. (nguồn: DUGOUT).
Author Thethao247.vn Nhật Dương / - Copy
Quảng cáo
Xem thêm