Quảng cáo

Antony bất ngờ xăm hình chính mình lên lưng

Thứ sáu, 10/05/2024 17:11 PM (GMT+7)
A A+

Tiền đạo của Man Utd đã xăm chính hình ảnh bản thân đang ăn mừng trên lưng để "lấp đầy khoảng trống" còn lại.

Nghe nội dung bài viết

Cầu thủ tấn công nổi tiếng, cùng những hình xăm đầy tính nghệ thuật Antony mới đây đã kết hợp với nghệ sĩ Bruno Lopes để hoàn thiện tác phẩm xăm hình mình lên lưng.

Trong thiết kế, có thể thấy cầu thủ chạy cánh này đang ăn mừng bàn thắng cho Man United.

Trước đây, Antony đã có một hình xăm trên người với dòng chữ 'favela', ám chỉ khu vực tầng lớp lao động ở Brazil nơi anh lớn lên. Anh cũng có tác phẩm nghệ thuật trên cơ thể để khoe huy chương vàng của mình tại Thế vận hội Tokyo 2020 và có thể sẽ còn nhiều tác phẩm khác nữa.

Theo như tác giả Bruno Lopes đăng tải trên trang cá nhân Instagram của anh thì hiện tại hình "tatoo" mới trên lưng Antony đã hoàn thành, tuy nhiên cần thêm thời gian để nó có thể lành và bình thường, trước khi Antony có ý định "khoe" với người hâm mộ.

Antony xăm hình chính mình lên lưng 459946

Gạt những hình xăm nghệ thuật và bắt mắt sang một bên, Antony được xem là một bản hợp đồng thất bại kể từ khi gia nhập Quỷ đỏ từ Ajax vào năm 2022 với mức phí lên đến 86 triệu Bảng (102,7 triệu USD).

Cầu thủ người Brazil chỉ ghi được 3 bàn thắng và có được 2 pha kiến ​​tạo trong mùa giải này (tệ hơn rất nhiều mùa giải đầu tiên của anh ở Old Trafford khi anh có đến 11 bàn thắng mùa trước), một thành tích quá nghèo nàn và bị ví là "đáng xấu hổ" so với 1 cầu thủ nhận được quá nhiều kỳ vọng từ người hâm mộ với mức phí chuyển nhượng khủng.

Antony hy vọng sẽ được góp mặt trong đội hình ra sân của Man United vào Chủ nhật tuần này, khi đội nhà có cuộc chạm trán với Arsenal, đội bóng đang rất khát điểm để đua vô địch, trận đấu sẽ diễn ra vào lúc 22h30 ngày 12/5/2024 (theo giờ Việt Nam).

Trận Super Sunday giữa MU vs Arsenal được dự đoán sẽ vô cùng hấp dẫn, thú vị và đáng chờ đợi, bởi 3 điểm với cả 2 đội là rất quan trọng vào lúc này, khi mà ngày hạ màn mùa giải đã ở ngay trước mắt.

Author Thethao247.vn Nhật Dương / Theo hoinhap.vanhoavaphattrien.vn - Copy
Quảng cáo
Xem thêm