Quảng cáo

Arsenal gặp mặt bí mật Rashford, điều khoản giải phóng được tiết lộ

Thứ hai, 27/05/2024 11:35 AM (GMT+7)
A A+

Thông tin liên quan đến tương lai của Marcus Rashford đang nhận được rất nhiều sự quan tâm từ người hâm mộ bóng đá nước Anh, sau đồn đoán chia tay MU khi mùa hè đến.

Nghe nội dung bài viết

Chỉ còn hơn 2 tuần nữa là thị trường chuyển nhượng hè 2024 sẽ chính thức mở cửa, tuy nhiên nhiều ông lớn đã dần khởi động các thương vụ với những mục tiêu của riêng mình, đáng chú ý nhất lúc này là Arsenal.

Theo cập nhật từ chuyên trang chuyển nhượng Football London, Mikel Arteta đã có những cuộc gặp mặt bí mật với tiền đạo Marcus Rashford của Man Utd để bàn bạc về tương lai chuyển nhượng trong hè 2024 này.

Được biết, các bên đều tỏ ra cởi mở trong những buổi gặp mặt và triển vọng thành công với một thỏa thuận hoàn tất là hoàn toàn có khả năng xảy ra.

Arsenal gặp mặt bí mật Rashford, điều khoản giải phóng được tiết lộ 469961
Marcus Rashford được liên hệ chuyển đến Arsenal trong hè này. Ảnh: Football London.

Ngoài ra, theo các nhà báo thân Arsenal, thậm chí có thông tin rằng Rashford đã tiết lộ điều khoản giải phóng hợp đồng của anh với đội bóng chủ quản hiện tại Man United chỉ có giá 42 triệu Bảng, con số rẻ bất ngờ với một tiền đạo thuộc Top đầu Ngoại hạng Anh, và quan trọng là người Anh.

Đây cũng không phải là lần đầu tiên Rashford được liên hệ với Pháo thủ. Chân sút sinh năm 1997 từ lâu vẫn luôn là cầu thủ nhận được sự quan tâm hàng đầu, ngay cả khi một hợp đồng dài hạn mới vào mùa hè 2023 giữa anh với MU đã được ký kết.

Arsenal gặp mặt bí mật Rashford, điều khoản giải phóng được tiết lộ 469964
Rashford sẽ là mảnh ghép cuối cùng cho bộ 3 nguyên tử mới tại Emirates. Ảnh: Sky Sports.

Theo dự đoán, Mikel Arteta muốn đưa Rashford cập bến Emirates là tham vọng hoàn tất bộ 3 nguyên tử mới của Pháo thủ, với Declan Rice, Bukayo Saka và Marcus Rashford. Cả 3 đều được xem là tương lai của bóng đá Anh và sẽ dẫn dắt Tam Sư đi đến những thành công trong tương lai gần.

Tuy nhiên, có những dự báo về sự khó khăn của thương vụ này, khi mà lịch sử chuyển nhượng qua lại giữa MU vs Arsenal thường không mấy suôn sẻ, với thương vụ bom tấn gần nhất đã từ hơn 1 thập kỷ trước, với việc tiền đạo Robin Van Persie từ Arsenal chuyển đến MU hè 2012, thương vụ phá vỡ làn ranh không chuyển nhượng giữa 2 câu lạc bộ kể từ năm 1980, Van Persie là cầu thủ Pháo thủ đầu tiên đến MU.

Author Thethao247.vn Nhật Dương / Theo hoinhap.vanhoavaphattrien.vn - Copy
Quảng cáo
Xem thêm