Quảng cáo

Arsenal không được thi đấu gần 1 tháng

Thứ năm, 29/02/2024 18:25 PM (GMT+7)
A A+

Arsenal phải đối mặt với gần 1 tháng không thi đấu một trận đấu nào trong thời gian tới khi loạt trận FA Cup kết thúc và lịch được xếp lại.

Trong lịch thi đấu trước đó, Arsenal sẽ có cuộc đụng độ với Chelsea ở Premier League vào cuối tuần ngày 16/3.

Thế nhưng, trận đại chiến trên sân Emirates giờ đây sẽ bị dời lịch sang một ngày khác, đây là lý do khiến Mikel Arteta và các học trò của ông sẽ không có cơ hội ra sân thi đấu trong một giải đấu chính thức nào suốt gần 3 tuần trong tháng 3 này.

Sở dĩ có sự thay đổi bất ngờ đó là vì rạng sáng nay 29/2, Chelsea đã giành chiến thắng 3-2 đầy khó khăn trước Leeds United để giành quyền vào vòng Tứ kết của FA Cup.

The Blues sẽ gặp câu lạc bộ hạng nhất Leicester City ở vòng 8 đội mạnh nhất, và các trận đấu thuộc vòng Tứ kết của FA Cup như công bố của FA sẽ diễn ra vào đúng ngày 16/3, đúng ngày trong lịch thi đấu của Arsenal vs Chelsea tại Ngoại hạng Anh trước đó.

9-chot-trang-9-16793235975611710580131-1709205524.jpg
Các cầu thủ Arsenal sẽ có thời gian dài nghỉ ngơi và hồi sức trong tháng 3 này. Ảnh: Getty.

Theo thông lệ ở Anh, giải đấu lâu đời nhất hành tinh (FA Cup) sẽ luôn được ưu tiên và ban lãnh đạo của Premier League sẽ phải sắp xếp đổi lại ngày thi đấu cho trận derby London giữa Arsenal vs Chelsea tại sân Emirates.

Bởi lý do đó, Pháo thủ chắc chắn sẽ trống lịch ít nhất là 19 ngày, kể từ ngày gần nhất thi đấu cho đến tháng 3 tới đây.

Trận đấu gần nhất mà Arsenal phải thi đấu sẽ là trận lượt về vòng 16 đội UEFA Champions League gặp Porto trên sân nhà Emirates, nơi mà Pháo thủ sẽ hy vọng có thể lật ngược thế cờ khi đã thất thủ 0-1 trước đại diện Bồ Đào Nha trong trận đấu lượt đi.

Arsenal sẽ bước vào kỳ nghỉ quốc tế với loạt trận FIFA Days của tháng 3, đây sẽ là cơ hội rất tốt với Pháo thủ và các ngôi sao của họ để có cơ hội nghỉ ngơi và hồi phục sức lực, để chuẩn bị tốt nhất cho quãng thời gian nước rút cuối mùa giải cực kỳ quan trọng.

Jurrien Timber trở lại tập luyện với các đồng đội tại Arsenal. (nguồn: One Football).
Author Thethao247.vn Nhật Dương / - Copy
Thể Thao 247

Đăng ký kênh Youtube chính thức của Thể Thao 247 để không bỏ lỡ bất kỳ video triệu views nào bạn nhé!!!!

Quảng cáo
Xem thêm