Quảng cáo

CHÍNH THỨC: Man City chốt xong hợp đồng với 'tiểu Messi'

Thứ năm, 25/01/2024 19:29 PM (GMT+7)
A A+

Manchester City chính thức công bố bản hợp đồng với thần đồng Claudio Echeverri, người được mệnh danh là tiểu Messi của bóng đá Argentina.

Nghe nội dung bài viết

Chiều tối nay 25/1, tiền vệ tấn công 18 tuổi người Argentina đến sân Etihad sau một năm đột phá cho câu lạc bộ và quốc gia. Thương vụ được mong chờ hàng đầu của Man City cuối cùng cũng đã kích nổ, khi Claudio Echeverri đã chính thức là người của The Citizens.

Bên cạnh đó, Claudio Echeverri sẽ ở lại River Plate đến năm sau và chính thức tới Anh vào tháng 1 năm 2024 theo thoả thuận giữa 2 câu lạc bộ.

CHÍNH THỨC: Man City chốt xong hợp đồng với 'tiểu Messi' 397457
Claudio Echeverri được mệnh danh là thần đồng bóng đá Argentina. Ảnh: Goal.

Trong thời đại truyền thông xã hội hiện đại, các cầu thủ trẻ mới vào nghề có cơ hội tạo dựng tên tuổi cho mình trước khi bước vào thi đấu chuyên nghiệp, với những bàn thắng ngoạn mục hay những khoảnh khắc tỏa sáng cá nhân thường được ghi lại trên máy ảnh. Claudio Echeverri là điển hình khi đã trở thành hiện tượng lan truyền khi mới 11 tuổi, khi thi đấu cho đội trẻ River Plate ở Venice Champions Trophy 2017 - một giải đấu 7 người bao gồm các đội bóng nổi tiếng như Atletico Madrid, Ajax, Juventus và Chelsea.

Echeverri đã ghi chín bàn sau sáu lần ra sân khi Millonarios, với bốn trong số đó đến từ màn trình diễn xuất sắc trước Juve. Ý chí chiến thắng đó đã giúp Echeverri trở nên khác biệt so với những cầu thủ đầy triển vọng khác trong lứa tuổi của anh.

Việc hoàn thành giấc mơ chuyển đến Premier League, mặc dù chỉ mới bước sang tuổi 18 vào ngày 2/1. Man City đã thông báo rằng thỏa thuận với ngôi sao của River và Argentina với mức phí ban đầu là 12,5 triệu Bảng (16 triệu USD) sau khi cạnh tranh với Barcelona là cái kết đẹp và viên mãn cho tất cả.

Ngoài ra, Claudio Echeverri cũng được Pep Guardiola hết mực tin tưởng sẽ sớm ngày vươn mình mạnh mẽ và trở thành Leo Messi mới trong thế giới bóng đá, bên cạnh người đàn anh Julian Alvarez đang chứng tỏ được rất nhiều điều tại Man City.

Pep Guardiola cùng Man City ginàh hattrick danh hiệu Ngoại hạng Anh. (nguồn: DUGOUT).
Author Thethao247.vn Nhật Dương / Theo ArtTimes - Copy
Quảng cáo
Xem thêm