Quảng cáo

CHÍNH THỨC: Ngôi sao cuối cùng rời Chelsea trong phiên chợ đông tháng 1

Thứ sáu, 02/02/2024 10:03 AM (GMT+7)
A A+

Chelsea xác nhận thỏa thuận đã thực hiện sau hạn chót chuyển nhượng khi Armando Broja hoàn tất việc chuyển đến Fulham.

Nghe nội dung bài viết

Armando Broja đã hoàn tất bản hợp đồng cho Fulham mượn trong thời gian còn lại của mùa giải 2023/24 khi Chelsea đồng ý phương án xử lý tạm thời đối với tiền đạo 22 tuổi.

Trước đó, Football London khẳng định rằng Chelsea chưa bao giờ muốn mang Broja đi đâu khác, đặc biệt là vấn đề cho mượn tại một câu lạc bộ khác tại Anh. Tuy nhiên, mọi thứ đổi chiều quá nhanh trong ngày cuối cùng TTCN đông 2024.

Broja phát biểu trong ngày đầu quân cho Fulham: "Cảm giác thật tuyệt vời. Tôi thực sự hạnh phúc khi được ở đây và tôi rất nóng lòng được bắt đầu, gặp gỡ các cầu thủ, huấn luyện viên và chơi vì người hâm mộ của đội bóng".

“Người hâm mộ luôn đóng một vai trò quan trọng và tôi rất nóng lòng được đến Craven Cottage và gặp gỡ tất cả họ. Tôi sẽ làm việc chăm chỉ vì đội bóng và tạo ra sự gắn kết thực sự. Tôi thực sự vinh dự và phấn khích khi được ở đây".

gfsrrmxwgaawq62-1706842722.jpg
Armando Broja chính thức khoác áo Fulham trong phần còn lại của mùa giải. Ảnh: Romano.

Broja đã chơi 38 trận trên mọi đấu trường cho Chelsea trong suốt thời gian khoác áo đội chủ sân Stamford Bridge, ghi ba bàn trong thời gian đó. Tiền đạo này sẽ hy vọng có được nhiều thời gian thi đấu hơn khi chơi ở phía tây London cho Fulham.

Fulham sẽ trả cho Chelsea khoảng 4 triệu Bảng dưới dạng phí cho mượn, nhưng Football London hiểu rằng điều đó phụ thuộc vào số lần ra sân trong thời gian ở Craven Cottage. Broja có thể ra mắt câu lạc bộ mới vào thứ Bảy khi đội Cottagers có chuyến hành quân đến Turf Moor để đối đầu với Burnley.

Phó chủ tịch Fulham, Tony Khan cũng cho biết: "Tôi rất vui mừng vì chúng tôi đã đạt được thỏa thuận đưa Armando Broja đến Fulham theo dạng cho mượn đến cuối mùa giải. Anh ấy là một tiền đạo trẻ và tài năng, rất vui và có động lực gia nhập Fulham, đội bóng và chơi cho Marco Silva cùng các trợ lý của anh ấy!”.

Broja gia nhập Chelsea ở cấp độ U9 và gắn bó với câu lạc bộ kể từ đó, ngoại trừ việc được cho mượn ở Vitesse và Southampton. Đây sẽ là lần cho mượn thứ ba của tiền đạo này khỏi Stamford Bridge.

Mauricio Pochettino nói về Armando Broja. (NGUỒN: DUGOUT).
Author Thethao247.vn Nhật Dương / - Copy
Quảng cáo
Xem thêm