Quảng cáo

Chốt xong tương lai Mbappe, Real đã làm được nhiều hơn những con số

Thứ sáu, 07/07/2023 08:26 AM (GMT+7)
A A+

Ban lãnh đạo "Kền kền trắng" và chủ tịch Perez đã chốt xong tương lai của Mbappe với Real Madrid, những con số chưa phải là tất cả.

Nghe nội dung bài viết

"Real Madrid đã làm được nhiều hơn những con số và nhiều hơn cả sự thật" - đó là lời của người đứng đầu SER Deportivos, Francisco Jose Delgado mới tuyên bố trên tờ báo lớn hàng đầu của Tây Ban Nha, Cadena SER.

Nhà báo uy tín hàng đầu bán đảo Iberia khẳng định về chi tiết hợp đồng giữa Mbappe và "Kền kền trắng" đã chốt do chính chủ tịch Florentino Perez gật đầu để chuẩn bị cho việc tiền đạo người Pháp chính thức là người của Bernabeu.

"Real đã làm được rất nhiều thứ, hơn bản hợp đồng 5 năm với số tiền lương 50 triệu euro mỗi mùa và các khoản thưởng dựa vào thành tích của Mbappe, đi kèm với đó là mức phí giải phóng hợp đồng trị giá hơn 1 tỷ euro".

Chốt xong tương lai Mbappe, Real đã làm được nhiều hơn những con số 300300
Tương lai của Mbappe đã được chốt. Ảnh: Internet

Nhà báo Pacojo của Cadena SER sau đó còn khẳng định chắc nịch rằng bản hợp đồng đã được soạn trong một thời gian rất dài, song song với quá trình đàm phán và nói chuyện riêng với người đại diện của Mbappe là mẹ anh, bà Fayza Lamari.

Tuy nhiên, kế hoạch đó không phải là trong hè này, mà sớm nhất phải là tháng 1 tới, hoặc vào mùa hè sang năm khi Mbappe sẽ trở thành cầu thủ tự do. Bởi khi đó Los Blancos sẽ tiết kiệm được số tiền 200 triệu euro trong hè này và để dành nó cho các mục tiêu hiện tại.

Đáng chú ý hơn nữa, là việc ban lãnh đạo đội chủ sân Santiago Bernabeu cũng đặt Zinedine Zidane vào tầm ngắm cho lần quay lại lịch sử này, để phù hợp với đội hình và tầm vóc của HLV người Pháp trong tương lai gần và một "dải ngân hà 3.0".

Ngoài ra, Pacojo còn nhấn mạnh là trong 2 ngày sắp tới, sẽ có thể có tin tức chính xác nhất về tương lai của Nhà vô địch thế giới 2018: "Trạm dừng chân tiếp theo ngày 10 tháng 7, thứ Hai..Và ngày 26 tháng 7 khi tour du đấu châu Á trước hè của PSG bắt đầu. Cả cầu thủ và câu lạc bộ dường như đều đồng ý rằng ngày đó là ngày quyết định để biết tương lai của Mbappe".

Mbappe và Neymar trong ngày ra mắt áo mới PSG. (nguồn: DUGOUT)
Author Thethao247.vn Nhật Dương / - Copy
Thể Thao 247

Đăng ký kênh Youtube chính thức của Thể Thao 247 để không bỏ lỡ bất kỳ video triệu views nào bạn nhé!!!!

Quảng cáo
Xem thêm