Quảng cáo

Tin chuyển nhượng 2/7: Luis Enrique 'thị uy' tại PSG, Mbappe sẽ tới Anh?

Chủ nhật, 02/07/2023 05:47 AM (GMT+7)
A A+

Luis Enrique "thị uy" khi vừa nắm quyền tại PSG, đại gia Ngoại hạng Anh muốn có chữ ký của Mbappe sẽ là những tin chính trong bản tin chuyển nhượng sáng 2/7 hôm nay.

Nghe nội dung bài viết

Luis Enrique "thị uy" tại PSG

Luis Enrique "yêu cầu" ban lãnh đạo đội bóng chiêu mộ "tiểu Ronaldo", Joao Felix ngay lập tức để chuẩn bị cho vị trí đang lung lay dữ dội của Mbappe tại Les Parisiens.

Cụ thể, HLV Tây Ban Nha được cho là rất yêu thích tiền đạo của nước bạn láng giềng, Bồ Đào Nha. Thương vụ này đang được đẩy nhanh tiến độ vì có nhiều điểm tương đồng khá "hợp ý" đôi bên. Luis Enrique rất ngưỡng mộ tài năng và phẩm chất của Felix từ khi anh còn là cầu thủ của Benfica và liên tục theo dõi "tiểu Ronaldo" suốt quá trình anh thi đấu tại Atletico Madrid và Chelsea sau này.

Tin chuyển nhượng 2/7: Luis Enrique 'thị uy' tại PSG, Mbappe sẽ tới Anh? 298508

Đại gia Anh muốn có Mbappe

Tờ Defensa Central, Chelsea đã tham gia cuộc đua giành chữ ký của Mbappe và sẵn sàng cung cấp 120 triệu euro cộng với hai cầu thủ để đổi lấy tiền đạo người Pháp. Raheem Sterling, Marc Cucurella và Christian Pulisic đều là những ứng cử sẵn sàng được Pochettino đặt lên bàn đàm phán.

Ở một diễn biến khác, Arsenal cũng đang lên kế hoạch nhảy vào cuộc đua khi tình hình của tiền đạo PSG đang rất khó lường.

Barca chấm dứt hợp đồng với nhà vô địch World Cup

Barcelona và Samuel Umtiti đã xác nhận sẽ chia tay sau 7 năm, hai bên cùng đồng ý chấm dứt hợp đồng về tuyển thủ Pháp sẽ trở thành cầu thủ tự do vào ngày hôm nay 1/7.

Theo MD, Barca vẫn nợ Umtiti 20 triệu euro trong ba năm còn lại của hợp đồng, sau khi gia hạn hợp đồng với anh đến năm 2026 mặc dù trung vệ người Pháp đã bị cắt giảm 10% lương. Đến hiện tại, số tiền mà Barca đồng ý trả cho Umtiti để chấm dứt hợp đồng vẫn được giữ kín và dự đoán cũng sẽ không được công bố trước truyền thông.

MU nhắm Hojlund

Theo Fichajes, huấn luyện viên của Manchester United - Erik ten Hag là một fan hâm mộ cuồng nhiệt của tiền đạo Rasmus Hojlund và sẵn sàng đưa ra lời đề nghị trị giá 60 triệu euro cho cầu thủ người Đan Mạch, người được Atalanta định giá gần 100 triệu euro.

Liverpool sắp có tân binh thứ 3

Chuyên trang chuyển nhượng Football Fancast đã đính chính thông tin Liverpool đã ở rất gần với Khephren Thuram, tiền vệ người Pháp đang thi đấu trong màu áo OGC Nice tại Ligue 1.

Đáng chú ý, cầu thủ 22 tuổi này nằm trong số 6% tiền vệ hàng đầu ở 5 giải đấu hàng đầu châu Âu trong năm qua về khả năng kiểm soát và thu hồi trái bóng ở khu vực giữa sân dựa trên các thông số chi tiết. Và số đường chuyền thành công đạt tỷ lệ trên 90%, thuộc top 9% tối thiểu làm được việc đó trong mùa giải 2022/23 vừa qua.

Khphren Thuram tại tuyển Pháp. (Nguồn: DUGOUT)
Author Thethao247.vn Nhật Dương / Theo tv.thoibaovhnt.com.vn - Copy
Quảng cáo
Xem thêm