Quảng cáo

Chuyển nhượng MU 31/1: HLV Zidane báo tin vui, đã xong vụ Ten Hag nhường ghế?

Thứ tư, 31/01/2024 07:08 AM (GMT+7)
A A+

Huấn luyện viên Zinedine Zidane báo tin vui đến Man Utd và đã có kết quả vụ chiêu mộ Karim Benzema sẽ là những tin tức đáng chú ý trong bản tin chuyển nhượng MU mới nhất ngày cuối cùng của TTCN đông 2024.

Nghe nội dung bài viết

Chuyển nhượng MU mới nhất hôm nay 31/1

Zidane báo tin vui

Theo các nguồn tin tại Pháp, huấn luyện viên Zinedine Zidane đang "rục rịch" trở lại với các kế hoạch về công việc của ông sau quãng thời gian tạm rời xa với nghiệp huấn luyện.

L'Equipe cho rằng Zidane đã để ý đến các đội bóng lớn tại Pháp, như Lyon hay Marseille là điểm đến lý tưởng. Tuy nhiên, tờ báo này cũng khẳng định rằng với một cái tên vĩ đại như Zidane, đội bóng nào tại châu Âu cũng đều muốn sở hữu ông cả và Man Utd tại Anh là đối thủ đáng gờm nhất so với những ông lớn còn lại.

Trong bối cảnh Erik Ten Hag chưa làm tốt công việc của mình, một sự thay thế là hoàn toàn tốt vào lúc này.

mu-chon-zidane-neu-sa-thai-erik-ten-hag-442-1706657086.jpg
Zinedine Zidane sáng cửa trở thành HLV của Man Utd thay Ten Hag. Ảnh: Internet.

Vụ Benzema coi như xong

Theo nhà báo David Ornstein của The Athletic, Karim Benzema sẽ chính thức ở lại Al Ittihad trong kỳ chuyển nhượng đông này và ít nhất là cho đến hè 2024 tới, bất chấp những sự quan tâm từ các ông lớn châu Âu như Man Utd hay Real Madrid.

Nhắm Kubo

Cầu thủ chạy cánh Takefusa Kubo của Real Sociedad, người vẫn luôn được coi là sự thay thế tiềm năng cho Antony đang để ngỏ khả năng ra đi và MU là đội bóng đã theo dõi tiền vệ người Nhật từ rất lâu.

Gia hạn Forson

Tờ Confidential tiết lộ Quỷ đỏ đang chờ cầu thủ chạy cánh tuổi teen, Omari Forson đồng ý ký vào bản hợp đồng mới.

Pellistri gia nhập Granada

Theo các báo cáo từ Tây Ban Nha, hợp đồng cho mượn của Pellistri tới Granada gần như đã hoàn thiện khi các bên đều tỏ ra ưng ý với thỏa thuận mới này. Duy chỉ có một mình Erik Ten Hag chưa ưng nhưng theo dự đoán thì chiến lược gia người Hà Lan cũng sẽ sớm gật đầu do nguyện vọng của cầu thủ và người đại diện.

Đối thủ của Man Utd ở vòng 4 FA Cup là ai? (nguồn: DUGOUT).
Author Thethao247.vn Nhật Dương / - Copy
Quảng cáo
Xem thêm