Quảng cáo

David Moyes trả lời họp báo hướng về Jurgen Klopp

Thứ bảy, 27/04/2024 23:04 PM (GMT+7)
A A+

Huấn luyện viên David Moyes đã trả lời về tình huống tranh cãi giữa Jurgen Klopp và Mohamed Salah.

Nghe nội dung bài viết

Tối 27/4 (theo giờ Việt Nam), trong trận đấu sớm vòng 35 Ngoại hạng Anh 2023/24 giữa Liverpool vs West Ham, cuộc đụng độ khép lại với tỷ số hòa 2-2 sau 90 phút đầy hấp dẫn.

Thế nhưng hấp dẫn hơn với người hâm mộ chắc chắn phải là tình huống tranh cãi vô cùng gay gắt giữa huấn luyện viên Jurgen Klopp với tiền đạo Mohamed Salah, khi tiền đạo người Ai Cập chuẩn bị được tung vào sân từ băng ghế dự bị.

Sau trận, thuyền trưởng của West Ham United, David Moyes đã trả lời phỏng vấn với những hé mở hết sức bất ngờ về cuộc hội thoại "nảy lửa" kể trên.

"Tôi sẽ rất vui vì ông ấy đã ra đi. F*****g quá to, răng quá sáng. Ông ấy đã rất vĩ đại cho Liverpool. Ông ấy là người cha ở đó và đã có thể kiểm soát một câu lạc bộ bóng đá lớn. Nhanh lên và tránh xa Jurgen!".

GMLl6SSW4AA9s0t
David Moyes nói về tranh cãi giữa Jurgen Klopp và Mohamed Salah. Ảnh: Mail Sports.

"Premier League mang đến rất nhiều HLV từ những nơi khác nhau, một số đến và đi rất nhanh, một số có thể kéo dài cuộc hành trình đó".

Hiện tại, chưa rõ đoạn hội thoại căng thẳng giữa Jurgen Klopp vs Mohamed Salah có nội dung là gì và mọi chuyện sẽ đi về đâu.

Với tình huống trên, Salah đang nhận rất nhiều chỉ trích từ người hâm mộ, chuyên gia khắp nơi trên thế giới, với chủ yếu là những khẳng định sự thiếu chuyên nghiệp, thiếu sự tôn trọng đối với thuyền trưởng The Kop - người đã giúp anh có được như ngày hôm nay.

Author Thethao247.vn Nhật Dương / Theo ArtTimes - Copy
Quảng cáo
Xem thêm