Quảng cáo

Lộ điều khoản MU bán Greenwood gây bất bình

Thứ ba, 23/07/2024 14:27 PM (GMT+7)
A A+

Man Utd đưa điều khoản bất ngờ vào hợp đồng của Mason Greenwood với Marseille khiến các fan Quỷ đỏ một phen náo loạn.

Manchester United đã chèn điều khoản mua lại vào hợp đồng chuyển nhượng của Mason Greenwood sang Marseille, mặc dù triển vọng kích hoạt điều khoản này trong tương lai được coi là "rất thấp".

Tiền đạo 22 tuổi này đã gia nhập đội bóng của Roberto De Zerbi với một thỏa thuận trị giá 26,7 triệu bảng Anh cộng với điều khoản phụ là một phần lớn giá trị chuyển nhượng của anh ở bất kỳ giao dịch bán nào trong tương lai.

Theo L'Equipe, hợp đồng của tiền đạo trẻ người Anh có thời hạn 5 năm tại Stade Velodrome. Tưởng chừng như đã khiến những lùm xùm xoay quanh Greenwood được bỏ lại phía sau và anh sẽ bắt đầu một cuộc sống và sự nghiệp hoàn toàn mới tại Pháp.

Thì mới đây, The Telegraph đã cung cấp thêm thông tin đầy bất ngờ và chi tiết về việc Greenwood rời Old Trafford, bao gồm cả quyết định của Man United về việc đưa vào tùy chọn mua lại.

screenshot-15-1721651702.jpg
Mason Greenwood đã ký hợp đồng có thời hạn 5 năm với Marseille. Ảnh: Sports.

Báo cáo chỉ ra rằng việc đưa vào điều khoản như vậy khi bán các cầu thủ tốt nghiệp học viện hoặc tài năng trẻ là "khá bình thường", nhưng ở trường hợp của Greenwood thì nó bị coi là quyết định đáng ngờ xét đến lịch sử của cầu thủ.

Tuy nhiên, The Telegraph khẳng định rằng "không có kỳ vọng hay ý định nào cho thấy Greenwood sẽ trở lại trong tương lai" và triển vọng điều đó xảy ra được coi là "rất thấp".

Ngoài yếu tố mua lại của thỏa thuận, Man United cũng cài điều khoản bán lên tới 50% giá trị, con số khá lớn và ít thấy trong các thương vụ chuyển nhượng trong lịch sử.

skysports-mason-greenwood-5274462-1721651721.jpg
Tuy có điều khoản mua lại nhưng sẽ rất khó để Greenwood có thể trở lại Man Utd trong tương lai. Ảnh: Sky Sports.

Ngay sau khi thông tin về điều khoản mua lại Greenwood được tiết lộ, người hâm mộ Quỷ đỏ khắp thành phố đã lên tiếng phản đối dưới bài viết của The Telegraph và khẳng định họ sẽ không bao giờ chấp nhận Greenwood khoác áo MU và chạy trên sân cỏ Old Trafford trong tương lai cả.

Sau khi trải qua mùa giải trước theo dạng cho mượn tại La Liga với Getafe , nơi anh ghi được 10 bàn thắng sau 36 lần ra sân, tiền đạo này giờ đây sẽ hội quân cùng các đồng đội mới để chuẩn bị cho mùa giải mới.

Author Thethao247.vn Nhật Dương / Theo hoinhap.vanhoavaphattrien.vn - Copy
Quảng cáo
Xem thêm