Quảng cáo

Giám đốc Al Nassr thừa nhận Modric đến Saudi Pro League đạt tới 99%

Thứ tư, 24/01/2024 10:04 AM (GMT+7)
A A+

Cựu giám đốc thể thao của Al Nassr, Goran Vucevic tiết lộ CLB Saudi Pro League đã đàm phán với Luka Modric vào mùa hè năm ngoái và suýt nữa đã thành công.

Nghe nội dung bài viết

Theo nhiều nguồn tin tại cả Tây Ban Nha và Trung Đông, Al Nassr đã thúc đẩy mạnh mẽ việc đưa đội trưởng Croatia về Saudi Pro League vào mùa hè năm ngoái, với hy vọng tái ngộ anh với đồng đội cũ ở Madrid, Cristiano Ronaldo.

Và mặc dù Modric vẫn ở lại đội bóng thủ đô của Tây Ban Nha, nhưng có thông tin tiết lộ rằng Modric đã cân nhắc kỹ lưỡng lời đề nghị chơi ở Saudi Pro League - coi đội bóng của Ronaldo là điểm đến ưa thích của anh nếu Real Madrid không đề nghị gia hạn hợp đồng sau đó.

Vucevic đã tiết lộ tất cả trong cuộc gặp của Al Nassr với ngôi sao của Los Blancos, nói với chương trình phát thanh Croatia Sata 24: "Luka Modric là mong muốn lớn nhất của chúng tôi, chúng tôi đã nói chuyện với anh ấy nhiều lần với tất cả sự tôn trọng dành cho Real Madrid, nơi luôn là lựa chọn đầu tiên của anh ấy".

extraordinary-lukamodric-sdefiantperformancesprovingapointatrealmadridwithfutureupintheair-1706065249.jpg
Luka Modric hiện tại đã không còn là lựa chọn số 1 của Real Madrid. Ảnh: Optus Sports.

"Chúng tôi có một mối quan hệ tốt, chúng tôi đã gặp nhau ở Riyadh trước World Cup ở Qatar và cả ở Madrid. Chủ sở hữu của câu lạc bộ, Modric và tôi đã tham gia các cuộc họp. Luka nói với chúng tôi rằng anh ấy không xem xét bất kỳ lựa chọn nào khác ngoài Real Madrid và Al Nassr. Anh ấy nói rằng lựa chọn đầu tiên của anh ấy là Real và nếu anh ấy không ở lại, anh ấy sẽ đến”.

Luka Modric đã từ chối lời đề nghị từ một câu lạc bộ Pro League giấu tên vào mùa hè năm ngoái, đội bóng đã đưa ra mức giá được cho là 120 triệu Bảng (149,5 triệu USD) tiền lương mỗi mùa.

Hiện tại, khi trải qua nửa mùa giải tại Santiago Bernabeu, anh được cho là sẽ rời Madrid vào cuối mùa giải này, khi hết hạn hợp đồng do khó có thời gian và cơ hội để tiếp tục cạnh tranh với các cầu thủ trẻ.

Đội trưởng Croatia được cho là đang cân nhắc việc chuyển đến Saudi Pro League vào mùa hè tới. Với việc Jude Bellingham đóng vai trò chính ở vị trí tiền vệ tấn công ưa thích của Modric, không có con đường rõ ràng nào về thời gian thi đấu cho cựu cầu thủ đoạt Quả bóng vàng.

Luka Modric gia hạn hợp đồng 1 năm với Real Madrid. (nguồn: DUGOUT).
Author Thethao247.vn Nhật Dương / - Copy
Quảng cáo
Xem thêm