Quảng cáo

'Học trò cưng' khẳng định tương lai, Ten Hag nhận tin vui trước thềm chung kết FA Cup

Thứ tư, 31/05/2023 23:08 PM (GMT+7)
A A+

Diogo Dalot đã chính thức ký vào bản hợp đồng mới với câu lạc bộ Man United, khẳng định tương lai lâu dài với đội chủ sân Old Trafford.

Nghe nội dung bài viết

Diogo Dalot là từ ngày Erik Ten Hag tới đã lột xác ngoạn mục và trở thành cái tên cực kỳ quan trọng trong hệ thống phòng ngự của huấn luyện viên người Hà Lan. Anh ra sân tổng cộng 42 lần trên tất cả mọi đấu trường trong màu áo ‘Quỷ đỏ’ mùa giải 2022/23, là hậu vệ được Erik Ten Hag tin tưởng và giao phó nhiều trọng trách quan trọng xuyên suốt một mùa giải thành công của Man United.

Chuỗi phong độ ấn tượng của cầu thủ người Bồ Đào Nha đã nhận được sự quan tâm rất lớn đến từ các ông lớn hàng đầu châu Âu như Real Madrid, Barcelona hay Bayern munich khi kỳ chuyển nhượng mùa hè vừa mở cửa, cùng với việc hợp đồng của Dalot với Man United sẽ đáo hạn vào mùa hè năm sau.

Theo talkSports, suốt quãng thời gian qua đội chủ sân Old Trafford đã phải gấp rút đẩy nhanh thương vụ ký hợp đồng mới với tuyển thủ Bồ Đào Nha để chấm dứt những hy vọng về việc câu lạc bộ nào đó sẽ đem anh rời MU.

Mới đây, tin vui đã đến với người hâm mộ MU khi trang chủ câu lạc bộ chính thức thông báo về việc hậu vệ người Bồ Đào Nha đã đồng ý với thỏa thuận gia hạn hợp đồng thêm 5 năm, kèm điều khoản gia hạn thêm một năm với đội chủ sân vận động ‘Nhà hát của những giấc mơ’. 

Chia sẻ sau khi ký hợp đồng mới, Dalot không giấu nổi những xúc động: ‘Chơi cho Manchester United là một trong những niềm vui và vinh hạnh lớn nhất trong sự nghiệp của một cầu thủ bóng đá’.

image
Diogo Dalot có một mùa giải thành công rực rỡ với MU, và là cầu thủ quan trọng tại khu vực phòng ngự của Ten Hag. Ảnh: Ojipo

‘Niềm vinh hạnh và khát khao cống hiến cho đội bóng là thứ mà tôi có từ ngày gia nhập đội bóng đến bây giờ. Tôi cũng xin khẳng định rằng, tình yêu của tôi với Man United ngày càng lớn hơn và sâu đậm hơn’.

‘Là một cầu thủ của đội bóng, tôi sẽ cố gắng hết mình vì đội bóng, vì người hâm mộ và cũng vì chính tình yêu của bản thân tôi nữa. Mùa giải mới sẽ sớm bắt đầu, và mọi thứ đang ở trong trạng thái rất tốt, tôi hạnh phúc với điều đó’.

Diogo Dalot là một mắt xích rất quan trọng trong sơ đồ chiến thuật và cách bố trí đội hình của Erik Ten Hag tại Man United thời điểm hiện tại. Chắc chắn, tương lai lâu dài của hậu vệ này sẽ góp phần rất lớn vào những tính toán và thành công sắp tới của huấn luyện viên người Hà Lan tại đội bóng giàu thành tích nhất xứ sở sương mù.

Man United vs Chelsea previre. (Nguồn: Onefootball)
Author Thethao247.vn Nhật Dương / Theo ArtTimes - Copy
Quảng cáo
Xem thêm