Quảng cáo

Jude Bellingham rời sân tập vì sức khỏe, fan Real lo sốt vó

Thứ sáu, 22/09/2023 22:46 PM (GMT+7)
A A+

Jude Bellingham bất ngờ phải rời sân tập ngay hôm nay do vấn đề sức khỏe.

Nghe nội dung bài viết

Trong buổi tập của Real Madrid ngày hôm nay, ngôi sao sáng nhất ở Santiago Bernabeu hiện tại, Jude Bellingham đã phải nghỉ giữa chừng bởi đau bụng.

Theo cập nhật mới nhất từ nhà báo Edu Aguirre, ký giả thân thiết với Los Blancos và là người chuyên đưa tin về đội bóng Hoàng gia Tây Ban Nha đã tuyên bố rằng: Jude Bellingham đã bị đau dạ dày và ngay lập tức phải nhờ tới sự can thiệp của đội ngũ y tế.

Cụ thể, Aguirre báo cáo rằng Bellingham khi đang tập luyện cá nhân với chiếc xe đạp cố định thì bất ngờ đau bụng và không thể tiếp tục tập luyện. Đội ngũ y tế sau khi tiến hành các chẩn đoán chuyên môn và tiến hành siêu âm thì phát hiện vấn đề nằm ở dạ dày của tiền vệ người Anh.

Jude Bellingham rời sân tập vì sức khỏe, fan Real lo sốt vó 331052
Jude Bellingham nghỉ tập giữa chừng do đau dạ dày. Ảnh: Twitter.

Điều này được giải thích là bởi vấn đề ăn uống, chế độ tập luyện tại Real Madrid hiện tại khiến Bellingham chưa thể thích nghi nhanh chóng, dẫn đến dạ dày "làm loạn", ngôi sao 20 tuổi cần thêm thời gian để thích nghi. Tuy nhiên, vấn đề này không quá nghiêm trọng và có thể giải quyết trong thời gian tới.

Tuyển thủ người Anh đang chơi rất hay với phong độ cực kỳ cao, ra sân chính thức 6 trận kể từ khi gia nhập Real Madrid, Bellingham có 6 bàn thắng và 1 đường kiến tạo, nhanh chóng san bằng kỷ lục mà Cristiano Ronaldo đã thiết lập trước đó tại Santiago Bernabeu trong sự ngưỡng mộ tán thưởng của các Madridista.

Tuy rằng vấn đề dạ dày có vẻ sẽ được giải quyết sớm, nhưng với khán giả tại Madrid lúc này, bất kỳ một tin tức không ổn nào xoay quanh Bellingham, nhất là vấn đề sức khỏe cũng không thể khiến các cổ động viên bớt phần lo lắng.

Khó có thể tưởng tượng rằng, nếu Jude Bellingham gặp vấn đề gì, rồi không thể tiếp tục ra sân và tiếp tục tỏa sáng, con thuyền Los Blancos mà Carlo Ancelotti đang chèo lái sẽ đi về đâu.

Jude Bellingham tập luyện tại Real. (nguồn: DUGOUT)
Author Thethao247.vn Nhật Dương / Theo tv.thoibaovhnt.com.vn - Copy
Quảng cáo
Xem thêm